in , ,

5 เกมน่าสนใจในอีเวนต์ Xbox Partner Preview 2024

นำแนะเกม 5 ใหม่ ๆ ที่กำลังจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Xbox จากอีเวนต์ Xbox Partner Preview 2024 จะมีเกมอะไรกันบ้างมาดูกัน

5 เกมน่าสนใจในอีเวนต์ Xbox Partner Preview 2024

Xbox Partner Previewคืออีเวนต์พิเศษที่จัดขึ้นโดย Microsoft เพื่อนำเสนอเกมใหม่ ๆ ที่กำลังจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Xbox ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้ชมก่อนใคร เป็นเหมือนการให้ชมตัวอย่างเบื้องหลังก่อนที่เกมจะวางจำหน่ายจริง

5 เกมที่น่าสนใจ

1. Wuchang : Fallen Feathers Is Coming In 2025

Wuchang: Fallen Feathers ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงองค์ประกอบหลายอย่างที่ดูคล้ายกับ Black Myth: Wukong เกมแอ็คชันที่กำลังมาแรงในตอนนี้ เกมเตรียมวางจำหน่ายในปี 2025 บน Xbox Series X|S, PC และจะพร้อมใช้งานบน Game Pass เราได้เห็นเกมนี้ครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายน 2025

2. Alan Wake 2 DLC Gets a New Preview

เราได้รับตัวอย่างใหม่สำหรับ Alan Wake 2 DLC, The Lake House ซึ่งมีโทนสีเข้มกว่าและมีองค์ประกอบสยองขวัญ DLC ใหม่นี้กำหนดจะมาถึงวันที่ 22 ตุลาคม 2024 หากคุณยังไม่ได้เล่นภาคต่อของ Alan Wake เอง

3. Edens Zero Is Coming in 2025

Edens Zero มาจากมังงะโดย Hiro Mashima ผู้แต่ง Fairy Tale และ Rave Master เราได้รับตัวอย่างสำหรับเกมที่จะมาถึงซึ่งแสดงให้เห็นตัวละครและพลังบางอย่างของพวกเขา การผจญภัยอวกาศใหม่จาก Konami นี้จะมาถึง Xbox Series X|S และ PC ในปี 2025

4. Mistfall Hunter Announced for 2025

เราได้เห็นเกมเพลย์สำหรับ Mistfall Hunter เกม soulslike ที่กำลังจะมาถึง เกมใหม่จาก Bellring Games ดูเหมือนจะมีองค์ประกอบคล้ายกับ Elden Ring มากมาย Mistfall Hunter จะมาถึง Xbox Series X|S และ PC เมื่อใดก็ตามในปี 2025

5. Wheel World Announced for Early 2025

Xbox เปิดเผยเกมแข่งจักรยานใหม่ที่จะมาถึง Game Pass ในปีหน้า ตัวอย่างสำหรับ Wheel World มีสไตล์การ์ตูน ตัวเลือกจักรยานมากมาย และการแข่งขันผ่านดินแดนสีสันสดใส เกมแข่งจักรยานใหม่นี้จะมาถึง Xbox Series X|S, PC และ Game Pass ในช่วงต้นปี 2025

ออกจาก 5 เกมที่เรานำมาแนะนำในวันนี้เรายังมีเกมเกมอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น Mouse P.I. For Hire, Cronos: The New Dawn, Pirate Yakuza in Hawaii ฯลฯ สามารถไปติดตาม Xbox Partner Preview ย้อนหลังได้ที่ – www.youtube.com/@xbox

ที่มา – news.xbox.com

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย konlawat keawmoon