in

Apple ใช้แอป TiKToK ในการโปรโมท iPhone 12 mini เป็นครั้งแรก

หลังจาก Apple ได้สร้างบัญชีแบบเป็นทางการในแอป TikTok มาเป็นเวลา 6 เดือน และในตอนนี้ได้มีการเคลื่อนไหวแล้ว โดย Apple ได้อัปโหลดวิดีโอของเหล่าคนดังใน TikTok ในคอนเซ็ปต์ make it mini เพื่อโปรโมท iPhone 12 mini

Apple ใช้แอป TikTok และเหล่า influencer โปรโมท iPhone 12 mini 

ไม่นานมานี้ ผู้ใช้แอป TikTok ได้สังเกตุเห็นการเคลื่อนไหวของ Apple บนแอป TikTok ที่เป็นสัญญาณว่า ทาง Apple กำลังจะสร้างคอนเทนต์ทางการตลาดในแอป TikTok

โดยบัญชี TikTok ของ Apple ที่ชื่อ @apple ในตอนนี้ มีผู้ติดตามเกือบ 4 แสนคนแล้ว และเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Apple ก็ได้เพิ่มวิดีโอ 4 ตัว ที่เป็นวิดีโอโปรโมท iPhone 12 mini ที่มีแฮชแท็ก #makeitmini ที่เนื้อหายังเน้นไปที่การทำให้สิ่งของใหญ่ ๆ ให้เล็กลง

หน้าโปรไฟล์ TiKTok ของ Apple ในตอนนี้ใช้แคปชันว่า “iPhone 12 mini is here. Join the challenge and #makeitmini” ที่เป็นการเชิญชวนให้ชาว TikTok มาครีเอทวิดีโอทำให้สิ่งของให้เล็กลง

เหล่า influencer ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น Zack King , Kevin B Parry,  Julian Bass และ Jessica Wang ที่มีผู้ติดตามนับล้าน ต่างก็มาร่วมครีเอทวิดีโอที่สร้างสรรค์เพื่อโปรโมท iPhone 12 mini อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ทางการสหรัฐฯ พยายามที่จะแบนแอป TiKTok จึงทำให้เกิดกระแสต่อต้านในกลุ่มผู้ใช้แอปมากมาย แต่เมื่อ Donald Trump ได้แพ้การเลือกตั้งประธานธิบดีสหรัฐฯ ในตอนนี้ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะค่อย ๆ เงียบไปแล้ว

ใครที่ชอบเล่นแอป TiKTok ก็อย่าลืมไปดูวิดีโอที่ Apple ได้นำเสนอกันนะคะ ดูได้ที่นี่

ที่มา – 9To5Mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Nooknick Yanika

Humanities, English Literature
Chiangmai University