in ,

Apple Original Films ประกาศฉายรอบปฐมทัศน์ของ “CODA” ซึ่งจะฉายบน Apple TV+ ในวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม

“CODA” เขียนบทและกำกับโดย Siân Heder เรื่องราวของสาวน้อยที่โตมาในครอบครัวคนหูหนวก คว้าหลายรางวัลจาก Sundance Award ฉายบน Apple TV+ วันที่ 13 สิงหาคมนี้

“CODA” เตรียมฉายบน Apple TV+ 13 สิงหาคม 2021

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในงานเทศกาลภาพยนตร์ Sundance Film Festival ที่กวาดรางวัลใหญ่ไปครองทุกรางวัล ในสาขา US Dramatic Competition

22 เมษายน 2021, Apple Original Films ประกาศว่า “CODA” ภาพยนตร์ระดับรางวัลที่กวาดคำชื่นชมอย่างมากมายจะฉายบน Apple TV+ ในวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม

เขียนบทและกำกับโดย Siân Heder (“Tallulah,” “Little America”), “CODA” ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขา US Dramatic Competition ที่งานเทศกาล Sundance Film Festival ประจำปี 2021 และคว้ารางวัลไปครองถึงสี่รางวัลซึ่งเป็นครั้งแรกในงานเทศกาลนี้ ได้แก่

  • รางวัล Special Jury Award สำหรับทีมนักแสดง
  • Directing Award
  • Audience Award
  • Grand Jury Prize

“CODA” นำแสดงโดย Emilia Jones (“Locke & Key”), Eugenio Derbez (“The Casagrandes”), Troy Kotsur (“The Number 23”), Ferdia Walsh-Peelo (“Vikings’), Daniel Durant (“Switched at Birth”), Amy Forsyth (“Beautiful Boy”), Kevin Chapman (“City on a Hill”) และนักแสดงรางวัลออสการ์ Marlee Matlin (“Children of a Lesser God”) ที่จะรับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการในงานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 93 ในวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน

“CODA” ผลิตโดย Vendome Pictures และ Pathé ร่วมด้วย Philippe Rousselet, Fabrice Gianfermi, Patrick Wachsberger และ Jérôme Seydoux serving ที่รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ และยังมี Ardavan Safaee และ Sarah Borch-Jacobsen เป็นผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย

Ruby (Emilia Jones) สาววัย 17 ปีซึ่งเป็นสมาชิกเพียงคนเดียวที่ยังได้ยินเสียงในครอบครัวคนหูหนวก หรือ CODA ที่หมายถึงลูกของคนหูหนวก ชีวิตของเธอวนเวียนอยู่กับการทำหน้าที่ล่ามให้กับพ่อแม่ (Marlee Matlin, Troy Kotsur) และทำงานบนเรือหาปลาของครอบครัวอย่างยากลำบากกับพ่อและพี่ชาย (Daniel Durant) ทุกๆ วันก่อนไปเรียนแต่เมื่อ Ruby เข้าร่วมสโมสรร้องเพลงประสานเสียงของโรงเรียนมัธยมปลาย เธอได้พบพรสวรรค์ในการร้องเพลงและไม่นานเธอก็รู้สึกแอบชอบ Miles (Ferdia Walsh-Peelo) คู่ร้องเพลงของเธอ เมื่อวาทยากร (Eugenio Derbez) ผู้ทุ่มเทและเคี่ยวเข็ญลูกศิษย์ด้วยความรักได้สนับสนุนให้ Ruby สมัครเข้าเรียนในโรงเรียนดนตรีที่มีชื่อเสียง เธอจะเลือกอะไรระหว่างหน้าที่รับผิดชอบต่อครอบครัวกับการไล่ตามความฝันของเธอเอง

รับชมภาพยนต์ CODA บน Apple TV+ ได้ในวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2021 นี้นะคะ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Nooknick Yanika

Humanities, English Literature
Chiangmai University