in

รีวิวชุดอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จ / สายชาร์จแบบถัก ยาว 2 เมตร และแบตสำรอง (Power Bank) จากแบรนด์ WHY

รีวิวชุดอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จสำหรับ iPhone / สายชาร์จแบบถัก ความยาว 2 เมตร และแบตสำรอง (Power Bank) จากแบรนด์ WHY แบรนด์ไทย ใช้ดี คุณภาพดีสมราคา

ชุดอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จ สายชาร์จแบบถัก และแบตสำรองจากแบรนด์ WHY

WHY เป็นแบรนด์ไทยน้องใหม่ที่ผลิตและขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เราได้ใช้งานบ่อย ๆ ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสายชาร์จ หัวชาร์จ หูฟัง แบตสำรอง ลำโพงบลูทูธ และอื่น ๆ อีกมากมาย สินค้าแบรนด์นี้เป็นสินค้าที่ได้มาตรฐาน เหมาะสมกับราคา ดีไซน์เรียบง่ายแต่ดูดีมีราคา ตอบโจทย์คนที่ชอบสินค้าที่ราคาสมเหตุสมผลและอยากใช้สินค้าที่คุณภาพดี

ในบทความนี้จะรีวิวสินค้าจากแบรนด์ WHY ให้ชมกัน 4 ตัว ได้แก่

  • WHY Bright – ชุดอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จ USB-C to Lightning สำหรับ iPhone รองรับการชาร์จไฟสูงสุด 20W
  • WHY INTEL Wall charge – ชุดอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จ รองรับการชาร์จไฟสูงสุด 12W
  • WHY Alpha 2 – สายชาร์จแบบถัก ความยาว 2 เมตร มีให้เลือกซื้อหลายหัว เช่น Lightning , USB-C และ Micro USB
  • WHY Powerbank รุ่นใหม่ล่าสุด แบตสำรองความจุ 20,000 mAh ชาร์จไว ใช้ได้นาน

Why Bright ชุดอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จ USB-C to Lightning

ชุดชาร์จที่มีครบจบในกล่องเดียว ได้ทั้งอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จ USB-C to Lighnting เหมาะสำหรับ iPhone หรือ iPad ที่มีหัวชาร์จเป็นแบบ Lightning

ตัวอะแดปเตอร์นั้นมีดีไซน์เป็นสีขาว วัสดุแข็งแรง ผลิตจากวัสดุ ABS จึงทนความร้อนได้ดี ปลอดภัย 100% จุดเด่นของอะแดป เตอร์นี้คือขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก

ตัวอะแดปเตอร์ของ WHY มีขนาดเล็กกว่าอะแดปเตอร์ขนาด 20W ของ Apple อยู่เล็กน้อย

ตัวอะแดปเตอร์เป็นแบบ PD จึงรองรับการชาร์จเร็ว หรือ Super Fast Charge ที่สามารถชาร์จ 0-50% ภายในเวลา 30 นาที

ส่วนสาย USB-C to Lightning ที่มาพร้อมกันในกล่องเป็นสายชาร์จความยาว 1 เมตร เป็นสายสีขาว วัสดุแน่น ข้อต่อแข็งแรง รองรับทั้งการชาร์จไฟและการโอนถ่ายข้อมูล

รองรับการชาร์จเร็ว กำลังไฟสูงสุด 2.4A ชาร์จไฟได้สูงสุด 20W เหมาะกับการชาร์จ iPhone รุ่นใหม่ ๆ ที่มีความจุแบตเตอรี่เยอะ ๆ แนะนำสำหรับคนที่ต้องชาร์จมือถืออยู่บ่อย ๆ นอกจากจะชาร์จได้เร็วแล้ว วัสดุของทั้งตัวอะแดปเตอร์และสายยังมีความสวยงามทนทานเหมาะแก่การพกพาและการใช้งานในทุก ๆ วัน

ชุดชาร์จ WHY Bright รองรับการชาร์จตั้งแต่ iPhone 8 ไปจนถึง iPhone รุ่นล่าสุดอย่าง iPhone 13

ราคาและการจัดจำหน่าย

ราคาของชุดอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จ รุ่น Bright จะอยู่ที่ 499 บาท มาพร้อมการรับประกันนาน 1 ปีเต็ม  เคลมได้ทุกกรณี (หากเจอปัญหาสายขาด ข้อต่อหัก ชาร์จไฟไม่เข้า)

สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และสั่งซื้อที่ Facebook : WHY

WHY INTEL Wall charge ชุดอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จ รองรับการชาร์จไฟสูงสุด 12W

ชุดอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จรุ่น INTEL เป็นชุดสำหรับการชาร์จที่จบในชุดเดียวเช่นกัน โดยตัวอะแดปเตอร์ของรุ่น INTEL เป็นหัวแบบ USB-A ผลิตจากวัสดุทนความร้อนได้ดี ได้มาตรฐาน ปลอดภัยแน่นอน

ส่วนตัวสายชาร์จเป็นสายสีขาว ความยาว 1 เมตร วัสดุของตัวสายแน่นอนและแข็งแรง โดยสายมีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่สายแบบ Lightning, Micro-USB และ USB-C

อะแดปเตอร์รุ่น INTEL มีกำลังลังไฟสูงสุด 2.4A ชาร์จไฟได้สูงสุด 12W เหมาะกับการชาร์จ iPhone ที่มีความจุแบตน้อยถึงปานกลาง

ราคาและการจัดจำหน่าย

ราคาของชุดอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จ รุ่น INTEL Wall Charger จะอยู่ที่ 329 บาท มาพร้อมการรับประกันนาน 1 ปีเต็ม เคลมได้ทุกกรณี (หากเจอปัญหาสายขาด ข้อต่อหัก ชาร์จไฟไม่เข้า)

สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และสั่งซื้อที่ Facebook : WHY

WHY Alpha 2 สายชาร์จแบบถัก ความยาว 2 เมตร

สายชาร์จแบบถักรุ่น Alpha 2 มีวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ไม่ขาดง่าย แถวยังชาร์จได้เร็ว เป็นได้ทั้งสายชาร์จและสายสำหรับถ่ายโอนข้อมูล สายชาร์จรุ่นนี้สามารถจ่ายไฟได้สูงสุด 2.4A

โดยสายรุ่น Alpha 2 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ สีแดง และสีเทา มีให้เลือกซื้อทั้งแบบ Lightning
Micro-USB และ USB-C ส่วนหัวที่เชื่อมต่อกับอะแดปเตอร์เป็นหัว USB-A เพราะฉะนั้นจะต้องใช้งานร่วมกับอะแดปเตอร์ USB-A เท่านั้น

ตัวสายเป็นสายถักด้วยผ้า มีความยาวสาย 2 เมตร ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

สายชาร์จรุ่นนี้เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบเล่นโทรศัพท์ เล่นเกม ดูหนัง ไม่ว่าจะนอนเล่นบนเตียง หรือนั่งบนโซฟาก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียบชาร์จไม่ถึง ด้วยความยาวสาย 2 เมตร ทำให้เรานั่งเล่น นอนเล่นมือถือพร้อมเสียบชาร์จไปด้วยแบบสบาย ๆ

ราคาและการจัดจำหน่าย

ราคาของสายชาร์จรุ่น Alpha 2 มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 159 บาท มาพร้อมการรับประกันนาน 1 ปีเต็ม เคลมได้ทุกกรณี (หากเจอปัญหาสายขาด ข้อต่อหัก ชาร์จไฟไม่เข้า)

WHY Power Bank รุ่นใหม่ล่าสุด 20,000 mAh

แบตสำรองรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ WHY เป็นแบตแบบลิเธียมโพลิเมอร์ ดีไซน์เป็นสีดำเรียบหรู วัสดุทนความร้อน ปลอดภัย 100% ตัวแบตสำรองค่อนข้างมีน้ำหนัก และตัวเครื่องหนาด้วยความที่มีความจุเยอะถึง 20,000 mAh

ในกล่องมาพร้อมสาย Micro-USB สำหรับการชาร์จไฟเข้า ตัวแบตสำรองมีตัวเลขแสดงเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่อยู่ด้านหน้า สะดวกมากเวลาจะเช็คแบตเตอรี่คงเหลือ

แบตสำรองรุ่นนี้ รองรับการชาร์จพร้อมกันได้สูงสุด 2 อุปกรณ์ ชาร์จเร็วหากใข้ร่วมกับสายชาร์จที่จ่ายไฟสูงสุด 2.1A ขึ้นไป

ที่ด้านข้างมีปุ่มเปิด/ปิด ที่ใช้กดดูสถานะแบตเตอรี่และใช้กดเปิดเมื่อใช้งานชาร์จอุปกรณ์อื่น ๆ และที่ข้างตัวเครื่องอีกด้านจะมีช่องเสียบ Micro-USB เพื่อชาร์จเข้าไปในแบตสำรอง

ราคาและการจัดจำหน่าย

แบตสำรองรุ่นใหม่จาก WHY มีให้เลือก 2 ความจุด้วยกัน

  • 10,000 mAh ราคา 499 บาท
  • 20,000 mAh ราคา 799 บาท

สามารถซื้อได้ที่ Facebook : WHY

อุปกรณ์เสริมจากแบรนด์ WHY เป็นสินค้าแบรนด์ไทยน้องใหม่ที่ได้รับมาตรฐานและปลอดภัย 100% แถมยังรองรับอุปกรณ์เสริมทุกค่ายทุกแบรนด์ ที่สำคัญรองรับอุปกรณ์จาก Apple อีกด้วย สินค้าส่วนใหญ่มีการรับประกันให้ 1 ปีเต็ม หากมีปัญหาสามารถเคลมได้ทุกกรณี ไม่ว่าจะสายขาด ข้อต่อหัก หรือชาร์จไฟไม่เข้า ใครที่ได้อุปกรณ์เสริมที่ม่คุณภาพก็ลองเปิดใจซื้อมาใช้กันดูนะคะ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Nooknick Yanika

Humanities, English Literature
Chiangmai University