in ,

เร็ว ๆ นี้ อาจจะยังไม่มีแอป Instagram สำหรับ iPad เพราะความต้องการน้อย

แอป Instagram สำหรับ iPad โดยเฉพาะ อาจยังไม่มีให้ใช้งานเร็ว ๆ นี้ สาเหตุเพราะนักพัฒนามองว่ามีคนต้องการใช้น้อย และ Instagram กำลังมุ่งทำสิ่งใหม่ ๆ อยู่

ยังไม่มีแอป Instagram สำหรับ iPad เพราะคนต้องการใช้น้อย

Mosseri หัวหน้า Instagram (IG) เผยว่า อีกหนึ่งเหตุผลที่ไม่มีการพัฒนาแอป Instagram สำหรับ iPad ก็เพราะว่ามีคนต้องการใช้น้อย
แอป Instagram มีให้ใช้บน iPhone และ iPad แต่ของ iPad นั้นจะเป็นแอปที่ออกแบบมาสำหรับ iPhone ทำให้ขนาดหน้าจอแสดงไม่เต็มพื้นที่หน้าจอของ iPad ซึ่งผู้ใช้ก็ต่างเฝ้ารอการมาของแอป Instagram สำหรับ iPad โดยเฉพาะ
Mosseri เคยเผยไว้เมื่อปี 2020 เกี่ยวกับสาเหตุที่บริษัทไม่พัฒนาแอป Instagram สำหรับ iPad ว่า “ทีมพัฒนาไม่เพียงพอ” มีหลายสิ่งที่ต้องทำ
และล่าสุด Mosseri ก็ย้ำเกี่ยวก้ับแอป Instagram สำหรับ iPad ในตอนนี้ว่า สาเหตุที่ยังไม่ทำแอป Instagram สำหรับ iPad ตอนนี้ ก็เพราะมีกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการใช้น้อย และตอนนี้​ทาง Instagram กำลังมุ่งทำสิ่งต่าง ๆ อยู่
Mosseri เผยว่าแอป Instagram สำหรับ iPad นั้นอาจเป็นฟีเจอร์ที่สุดท้ายอาจจะมีให้ใช้งานก็ได้ เหมือนกับ Dark Mode, ตั้งเวลาโพสต์ และอื่น ๆ ที่สุดท้ายก็มีให้ใช้งานอยู่ดี
ณ ตอนนี้ผู้ใช้ iPad สามารถโหลดแอป IG มาใช้งานได้ แต่จะเป็นเวอร์ชันสำหรับ iPhone, ถ้าต้องการการแสดงผลสำหรับบน iPad สามารถเข้าใช้งานบนเว็บ Instagram ผ่านบราวเซอร์ Safari หรือ Chrome ได้เลยค่ะ
ที่มา – 9To5Mac
ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Nooknick Yanika

Humanities, English Literature
Chiangmai University