in ,

ลือ! iPhone 15 Pro มาพร้อม “สีฟ้าเข้ม” เป็นสีใหม่

iPhone 15 Pro สีใหม่อาจมาในโทน “สีฟ้าเข้มอมเทา” มาชมภาพเร็นเดอร์จาก Unknownz21 กันเลย!

ลือ! iPhone 15 Pro มาพร้อม “สีฟ้าเข้ม” เป็นสีใหม่

MacRumors รายงานข้อมูลอ้างอิงจาก Unknownz21, เผยว่า iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max จะมีสี Dark Blue หรือสีฟ้าเข้มอมเทา เป็นสีใหม่

iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max ลือว่าจะใช้วัสดุกรอบเครื่องเป็นไทเทเนียม โดยรายงานเผยว่าสีของกรอบเครื่องนั้นจะออกเป็นเฉดสีฟ้าไม่เหมือนกับที่ Apple ใช้ในกรอบสแตนเลสที่ผ่านมา

สำหรับสีฟ้าเข้มใหม่นั้นรายงานเผยว่าเฉดสีจะออกคล้าย ๆ กับสี “แปซิฟิกบลู” ที่ใช้ใน iPhone 12 Pro แต่จะเข้มและอมเทามากกว่า ส่วนกรอบเครื่องออกเป็นสีฟ้า ที่มีลวดลายของวัสดุไทเทเนียมด้วย

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max จะมี “สีแดงเข้ม” ใหม่ และยังไม่เคยมีข่าวลือการมาของสีฟ้าเข้ม ทำให้ ณ ตอนนี้ สีใหม่ที่เป็นไปได้ก็จะได้แก่

  • สีฟ้าเข้ม (Dark Blue)
  • สีแดงเข้ม (Dark Red)
  • สีเงิน (Siver)
  • สีเทา Space Grey (หรือ Space Black)
  • สีเทาไทเทเนียม (หลังเครื่องสีเทาอ่อนกว่า Space Grey)

Unknownz21 ไม่ได้รายงานถึงสีแดงเข้มแต่อย่างใด แต่หนึ่งสิ่งที่สื่อมักรายงานเสมอก็คือ Apple มีการทดสอบสีใหม่หลายสีก่อนที่จะผลิตจริง ดังนั้นข้อมูลที่เราทราบตอนนี้ อย่างเช่น สีแดงเข้ม สีฟ้าเข้ม อาจเป็นหนึ่งสีที่ Apple ทดสอบผลิต ซึ่งอาจจะเป็นสีใหม่ หรือไม่เป็นสีใหม่ ของ iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max อย่างเป็นทางการก็ได้

Apple ใช้สีฟ้าใน iPhone รุ่น Pro ครั้งสุดท้าย คือ iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max สีเซียร์ร่าบลู โดยใน iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max มีสีม่วงเข้มเข้ามาแทน

จะเป็นอย่างไร ติดตามข่าวกันต่อไป

ที่มา – MacRumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Nooknick Yanika

Humanities, English Literature
Chiangmai University