in

อดีตหัวหน้าทีมออกแบบ iPhone, Apple Watch ย้ายไปอยู่ LoveFrom กับ Jony Ive แล้ว!

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าหัวหน้าทีมออกแบบ iPhone, Apple Watch ได้ออกจาก Apple ไปเมื่อเดือน ก.พ. 2023, โดยล่าสุดได้ย้ายไปทำงาน LoveFrom บริษัทของ Jony Ive แล้ว

อดีตหัวหน้าทีมออกแบบ iPhone, Apple Watch ย้ายไปอยู่ LoveFrom กับ Jony Ive แล้ว!

เมื่อช่วงต้นเดือน ต.ค. 2023 ที่ผ่านมา, Bloomberg รายงานข้อมูลว่า Tang Tan หัวหน้าทีมออกแบบ iPhone, Apple Watch ได้ออกจาก Apple เมื่อเดือน ก.พ. 2023 และตอนนี้ได้ย้ายไปทำงานกับ LoveFrom บริษัทที่ก่อต้องโดย Jony Ive แล้ว!

Bloomberg เผยว่า Tang Tan ทำงานกับ Jony Ive ที่ LoveFrom, ซึ่ง Jony Ive ก็ได้ทำงานร่วมกับ Sam Altman จาก OpenAI เพื่อดูแลส่วนงานฮาร์ดแวร์ AI ใหม่

Jony Ive Iphone X Interview

ก่อนหน้านี้ The Information เคยรายงานข้อมูลว่า Jony Ive และ Sam Altman ได้พูดคุยกันเรื่องการพัฒนาฮาร์ดแวร์ใหม่ที่รวมเทคโนโลยี OpenAI เข้ามา, โดยรายงานเผยว่ามีอดีตพนักงาน Apple มากกว่า 20 คน เข้ามาร่วมงานในส่วนนี้ด้วย

Tang Tan เป็นอดีตหัวหน้าทีมที่ดูแลการออกแบบผลิตภัณฑ์ Apple หลายตัว เช่น iPhone, Apple Watch, AirPods ซึ่ง Tang Tan ถือว่าเป็นหนึ่งคนสำคัญ ที่ช่วยตัดสินใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลัก ๆ ของ Apple

ที่มา : 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy