in ,

ซีรีส์ Pachinko เตรียมเปิดตัว ซีซั่น 2 บน Apple TV+

Apple TV+ เตรียมเปิดตัวซีซัน 2 ของซีรีส์เจ้าของรางวัล Peabody, Gotham และ AFI อย่าง “Pachinko” ในวันศุกร์ที่ 23 ส.ค. 2024 จะมีรายละเอียดอะไรบ้าง ไปชมกันเลย

ซีรีส์ Pachinko เตรียมเปิดตัว ซีซั่น 2 บน Apple TV+

Apple TV+ ได้เผยภาพชุดแรกและวันฉายซีรีส์ดราม่ามหากาพย์อย่าง “Pachinko” ที่ได้รับรางวัลและคำวิจารณ์เชิงบวกอย่างท่วมท้น โดย “Pachinko” ซีซัน 2 จะถูกถ่ายทอดผ่านภาษาเกาหลี, ญี่ปุ่น และอังกฤษ มีความยาว 8 ตอน

โดยจะฉายตอนแรกในวันที่ 23 ส.ค. 2024 ตามด้วยตอนใหม่ทุกวันศุกร์จนถึงวันที่ 11 ตุลาคม บน Apple TV+

หลังจากที่เปิดตัวทั่วโลกบน Apple TV+ ซีรีส์ “Pachinko” ได้รับการยกย่องในด้านการเล่าเรื่องที่ยิ่งใหญ่และถูกยกให้เป็น “การเดินทางที่เต็มอิ่มและพลาดไม่ได้” นอกจากนี้ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้ตรา Certified Fresh บน Rotten Tomatoes ในซีซันแรกและถูกชื่นชมว่าเป็นซีรีส์ที่ “ยอดเยี่ยม” และเป็น “หนึ่งในซีรีส์ที่ดีที่สุดของปี 2022”

“Pachinko” สร้างจากนวนิยายขายดีติดอันดับของ The New York TImes ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวของความรักและการเอาตัวรอดของผู้คนสี่ยุคสมัยด้วยกัน โดยซีซันแรกได้รับรางวัลจากเวทีต่างประเทศถึง 11 รางวัล ได้แก่

  • รางวัล Peabody
  • รางวัล American Film Institute
  • รางวัล Critics Choice
  • รางวัล Gotham Independent Film

โดยซีซันสองนำแสดงโดย Lee Minho, Minha Kim, Anna Sawai, Yuh-Jung Youn, Jin Ha, Eun Chae Jung, Soji Arai, Junwoo Han, Sungkyu Kim และ Sungkyu Kim

“Pachinko” เป็นผลงานสร้างและผลงานเขียนของ Soo Hugh ที่รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกันกับ Media Res Michael Ellenberg, Lindsey Springer และ Theresa Kang สำหรับ Blue Marble Pictures และได้ Leanne Welham, Arvin Chen และ Sang-IL Lee มากำกับซีซันสองด้วย

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, Apple Vision Pro, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony, VIZIO และ TCL บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com

Apple TV+ ราคา 199 บาท/เดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 3 เดือน ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

ชมวิดีโอ Main title ของซีรีส์ Pachinko

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Aize Piyamon

Aize, Piyamon Pokpingmuang (ไอซ์ ปิยมน)
Faculty of Fine Arts, ChiangMai University