in , ,

Naughty Dog จะหยุดพัฒนา The Last of Us เพื่อเน้นโปรเจกต์อื่นก่อน

Naughty Dog ไม่อยากที่จะเกาะความสำเร็จของ The Last of Us อีกต่อไป ทำให้ได้เริ่มที่จะพัฒนาโปรเจกต์อื่น ๆ แทน

Naughty Dog จะหยุดพัฒนา The Last of Us เพื่อเน้นโปรเจกต์อื่นก่อน

Naughty Dog หรือชื่อเดิม Jam Software เป็นผู้พัฒนาเกมประเภทบุคคลที่หนึ่ง ก่อตั้งในปี 1984 ช่วงต้นทศวรรษ 1990 ได้ออกเกม Rings of Power และ Way of the Warrior ให้แก่ Universal Interactive Studios และได้เซ็นสัญญากัน ในปี 2001 Sony Computer Entertainment ได้ซื้อกิจการไป ทำให้เซ้นสัญญากับทั้งคู่ในสัญญาสามชื่อและทุนในการขยายบริษัท

ความสำเร็จของ Naughty Dog

  • Crash Bandicoot สำหรับ PlayStation ในปี 1996
  • Jak and Daxter The Precursor Legacy สำหรับ PlayStation 2 ในปี 2001
  • Uncharted: Drake’s Fortune สำหรับ PlayStation 3 ในปี 2007
  • The Last of Us สำหรับ PlayStation 3 ในปี 2013
  • The Last of Us Part II สำหรับ PlayStation 4 ในปี 2020

ล่าสุด Neil Druckmann ผู้นำทีมพัฒนา Naughty Dog ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Los Angeles Times เผยว่าจากนี้ ทีมงานจะมุ้งเน้นสร้างโครงการอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับ The Last of Us เพราะไม่อยากที่จะเกาะความสำเร็จของเกมนี้อีกต่อไป พร้อมสัญญาว่า Naughty Dog จะไม่ใช่สตูดิโอ The Last of Us ตลอดไป

จากการน้น Neil Druckmann ได้บอกว่าทีมพัฒนา Naughty Dog กำลังทำหลายโครงการ โดยหนึ่งในนั้นเป็นเกม Multiple single-player Project แต่ก็จะยังมีการพัฒนาเกมใหม่ที่เน้นเนื้อเรื่องเหมือนผลงานก่อนที่ผ่านมาอย่าง Uncharted หรือ The Last of Us อย่างแน่นอน

ถึงแม้ Neil Druckmann จะออกมาให้สัมภาษณ์แบบน้ัน แต่ไม่ด้หมายความว่า Naughty Dog จะทอดทิ้งแฟรนไชส์ The Last of Us เพราะตอนนี้ พนังงาน Naughty Dog บางส่วนได้มีส่วนร่วมกับการสร้างทีวีซีรี่ส์ The Last of Us ซีซัน 2 รวมถึง Neil Druckmann เคยบอกว่ามีไอเดียสำหรับ The Last of Us Part III แต่ยังไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าทีมงานกำลังสร้างเกมภาคใหม่อยู่หรือเปล่า

ที่มา – Los Angeles Time 

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย konlawat keawmoon