in ,

รายละเอียดอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่ของเกม Valorant แพตช์ 8.11

รายละเอียดการอัปเดตของตัวเกม Valorant ในแพตช์ 8.11 ที่ถูกอัปเดตมาในวันที่ 11 มิถุนายน 2024 จะมีการอัปเดตอะไรบ้าง มาชมกัน!!

รายละเอียดการอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่ของเกม Valorant แพตช์ 8.11

อัปเดตเอเจนท์ที่ถูก Buff

ISO

  • Double Tap (E)
    • Iso จะมอบโล่ให้ตัวเองหลังจบแอนิเมชัน 1 วินาที ซึ่งในระหว่างนั้นจะไม่สามารถใช้ปืนได้
      • โดยจะมีเสียงโล่ก่อตัวเมื่อโล่ทำงานหลังร่ายจบ
      • จำนวนชาร์จ 2 >>> 1
      • เพิ่มการรีเซ็ตด้วยคิลให้กับ Double Tap (Iso จะได้รับชาร์จคืนหากเก็บได้ 2 คิล)
      • Iso จะได้รับแท็ก Wall Penetration แทนแท็ก Heavy Penetration แบบมาตรฐานเวลาโล่ถูกทำลาย ซึ่งหมายความว่าเขาจะติดสโลว์น้อยลงเมื่อโล่ถูกทำลาย
    • Iso จะร่าย Double Tap ซ้ำได้ในระหว่างที่กำลังทำงานอยู่ เพื่อรีเฟรชระยะเวลาของโล่
        • โดยจะทำได้เมื่อเขาได้รับชาร์จ Double Tap คืนจากการเก็บ 2 คิล

นอกจากนี้ Iso จะมองเห็นตัวระบุความเสียหายแสดงทิศทางของศัตรูที่เป็นคนทำลายโล่

Neon

  • Fast Lane (C)
    • จะเริ่มสลายตัวจากด้านหลัง เพื่อลดการรบกวนการมองเห็นในพื้นที่การต่อสู้ ในขณะที่ยังคงให้พื้นที่หลบซ่อนกับ Neon
    • ปรับเสียงของ Fast Lane (C) ให้เคลื่อนที่ไปพร้อมกับการจางหายไปของกำแพง
    • ระยะเวลากำแพง 6 วินาที >>> 4 วินาที
    • ระยะเวลาสลายกำแพง 1 วินาที >>> 2 วินาที
  • High Gear (E)
    • การวิ่ง
      • Neon จะไม่โดนลดความเร็วในการเคลื่อนที่ด้านข้างขณะวิ่งอีกต่อไป
      • ความเร็วในการวิ่งสูงสุดขณะเคลื่อนที่ด้านข้าง 6.73 เมตร/วินาที >>> 9.11 เมตร/วินาที
      • เวลาที่ใช้ในการฟื้นฟูเชื้อเพลิงจนเต็ม 60 วินาที >>> 20 วินาที
    • สไลด์
      • จำนวนชาร์จสไลด์ 1 >>> 2
      • ขณะนี้ Neon จะไม่มีข้อผิดพลาดในการขยับอาวุธระหว่างสไลด์อีกต่อไปซึ่งหมายความว่าเธอ จะยิงได้แม่นยำยิ่งขึ้นระหว่างสไลด์
      • ค่าร่ายสไลด์ครั้งที่สอง: 150
      • การถืออาวุธหลังจากสไลด์: เร็ว >>> ทันที
      • การหน่วงการถืออาวุธหลังจากสไลด์ >>> 0.2 วินาที (หลังจากสไลด์เสร็จ ต้องรอ 0.2 วินาที ก่อนที่เธอจะหยิบปืนขึ้นมา)
  • Relay Bolt (Q)
    • จำนวนชาร์จ 2 >>> 1
    • ดีเลย์หลังกดใช้ก่อนสกิลออก 1.1 วินาที >>> 0.8 วินาที
    • ระยะเวลาสถานะกระทบกระเทือน 3.0 วินาที >>> 3.5 วินาที

Reyna

  • Devour (Q)
    • ลดฮีลที่ได้รับลง 100 >>> 50
    • ลดเวลาที่ใช้ในการฮีลจนเต็มจาก 3 วินาที >>> 2 วินาที
    • เกราะที่ได้รับจากการฮีลล้นจะไม่หายไปเมื่อหมดเวลา
  • Dismiss (E)
    • เพิ่มความเร็วสูงสุดจาก 9.1 เมตร/วินาที >>> 12 เมตร/วินาที
    • ลดระยะเวลารวมของ Dismiss จาก 2 วินาที >>> 1.5 วินาที
  • Empress (X)
    • Empress จะไม่จำกัดเวลาอีกต่อไป และจะคงอยู่จนกว่า Reyna จะถูกสังหารหรือจบรอบ

เอเจนท์ที่ถูก Nerf

Raze

 

  • Blast Pack (Q)
    • กระเป๋าระเบิดของ Raze จะไม่ระเบิดสร้างความเสียหาย/ผลักกระเด็นเมื่อถูกศัตรูทำลายอีกต่อไป
    • ลดความเร็วในการเคลื่อนที่แนวนอนของ Raze ขณะใช้กระเป๋าระเบิดลง
    • อัปเดตเสียงระเบิดของกระเป๋าระเบิดให้ได้ยินได้ไกลขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าศัตรูจะได้ยินเสียงกระเป๋าระเบิดอันแรกในขณะที่ Raze ใช้กระเป๋าระเบิดสองครั้ง

Clove

  • Pick-Me-Up (C)
    • ค่าร่าย 100 >>> 200
    • ระยะเวลา 10 วินาที >>> 8 วินาที
    • เวลาที่จะนับความเสียหายจากการช่วยเหลือ 10 วินาที >>> 6 วินาที
  • Not Dead Yet (X)
    • ค่าร่าย 7 >>> 8
    • ดีเลย์ถอดการติดตั้ง 0.7 วินาที >>> 0.8 วินาที
    • แก้ไขบั๊ก: อัลติเมทของ Clove จะไม่สามารถใช้การช่วยเหลือจากควันเพื่อรักษาสถานะพร้อมต่อสู้ได้อีกต่อไป

ฟีเจอร์อีสปอร์ต

  • การปรับปรุงหน้าทีมในฮับอีสปอร์ต
    • เราได้เพิ่มตำแหน่งลงในข้อมูลสมาชิกทีมของเราเพื่อช่วยให้แยกระหว่างผู้เล่น ตัวสำรอง และโค้ชได้
    • เราได้เพิ่มคำอธิบายสั้น ๆ ที่แสดงตัวตนและความสำเร็จของทีมใน VCT Americas และ VCT Pacific และจะมีมาอีกมากมายในเร็ว ๆ นี้!

อัปเดตระบบเกมเพลย์

ทุกแพลตฟอร์ม

  • วงล้อคำสั่งด้วยเสียง
    • เนื่องจากการสื่อสารระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่นมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อลูปเกมหลักของ VALORANT เราจึงใช้โอกาสนี้ในการปรับปรุงวงล้อคำสั่งด้วยเสียงของเราเพื่อเพิ่มคำสั่งที่เกี่ยวข้องมากขึ้น การปิงที่หลากหลายยิ่งขึ้น และเสียงพากย์ของเอเจนท์ รวมถึงวงล้อโฉมใหม่สำหรับเพิ่มการสื่อสารของผู้เล่นในช่วงต่าง ๆ ของรอบ นอกจากนี้ เรายังลบคำสั่งที่ไม่ค่อยมีประโยชน์ออกไปเพื่อให้ใช้งานวงล้อได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายที่สุด ในขณะเดียวกันก็ทำให้เข้าถึงคำสั่งที่สำคัญที่สุดได้อย่างง่ายดายอีกด้วย
    • การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะทำให้เครื่องมือสื่อสารในปัจจุบันมีความแม่นยำและชัดเจนยิ่งขึ้น และทำให้เพื่อนร่วมทีมมีช่องทางในการวางกลยุทธ์และสื่อสารกันมากขึ้น:
      • วงล้อกลยุทธ์ใหม่ในช่วงการซื้อ
      • วงล้อกลยุทธ์ที่ต่างกันสำหรับฝ่ายโจมตีและฝ่ายป้องกัน
      • วงล้อคำสั่งใหม่ในแผนที่ใหญ่
      • ตัวเลือกเวอร์ชันปรับปรุงใหม่ในวงล้อคำสั่งเดิม
      • เสียงพากย๋เวอร์ชันปรับปรุงใหม่ในเมนูคำสั่งที่มีอยู่ (เฉพาะ PC เท่านั้น)
      • วงล้อที่ปรับปรุงใหม่เพื่อเพิ่มตัวเลือกคำสั่งที่สำคัญที่สุดของเรา

คอนโซล

  • คำแนะนำสำหรับผู้เล่นใหม่
    • เมื่อคุณเข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา เล่นโหมดฝึกสอนจนจบ และเริ่มฝึกฝนทักษะของคุณในสนามรบ เราอยากแน่ใจว่าคุณมีข้อมูลที่ถูกต้องเพื่อประสบความสำเร็จและพลิกเกมได้! ดังนั้น เราจึงเพิ่มระบบ “คำแนะนำสำหรับผู้เล่นใหม่” ซึ่งจะแสดงข้อมูลในเกมที่เป็นประโยชน์ตามการกระทำของคุณในระหว่างแมตช์ คำแนะนำเหล่านี้จะให้ข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับพื้นฐานในการเล่นเกม โอกาสในการพัฒนาทักษะ และข้อเสนอแนะสำหรับกลยุทธ์ขั้นสูง
    • เราสร้างคำแนะนำสำหรับผู้เล่นใหม่ของเราใหม่หมดตั้งแต่ต้นสำหรับ Console Limited Beta เพื่อให้คุณมีโอกาสมากขึ้นในการพัฒนาทักษะและเรียนรู้ VALORANT ได้เร็วยิ่งขึ้นผ่าน:
      • คำแนะนำที่ ‘รับฟัง’ การกระทำและพฤติกรรมของคุณในแมตช์
      • คำแนะนำที่จะก้าวหน้าไปพร้อมกับคุณเมื่อคุณเรียนรู้พื้นฐานในการเล่นเกมของ VALORANT ตั้งแต่กลยุทธ์สำหรับมือใหม่ไปจนถึงกลยุทธ์ขั้นสูง
      • ถ้าคุณเป็นผู้เล่นเก่าที่กลับมา คำแนะนำสำหรับผู้เล่นใหม่จะไม่แสดงขึ้นมาเนื่องจากคุณเข้าใจพื้นฐานดีอยู่แล้ว ถ้าคำแนะนำสำหรับผู้เล่นใหม่แสดงขึ้นและคุณอยากให้หยุดแสดงผล คุณจะปิดในการตั้งค่าได้เสมอ

อัปเดตแผนที่

แพลตฟอร์ม PC

  • แผนที่ใหม่: ABYSS
    • แผนที่โหมดติดตั้ง Spike แบบ 5v5 ที่มาพร้อมความอันตรายสุดเร้าใจจากหลุมพรางชวนระแวง (เดินระวัง ๆ นะ) และเกมเพลย์แนวดิ่ง ABYSS คือแผนที่แรกของ VALORANT ที่ไร้ซึ่งขอบเขตอย่างแท้จริง และตั้งอยู่ในป้อมปราการลับของ Scions of the Hourglass
    • Abyss แผนที่ใหม่ล่าสุดของเรา ซึ่งประกอบด้วยสามเลนและสองไซต์
  • อัปเดตรายชื่อแผนที่
    • โปรดทราบว่าแพตช์ 8.11 มีการอัปเดตรายชื่อแผนที่ที่สำคัญ นอกจากแผนที่ใหม่ล่าสุดที่เข้าสู่การหมุนเวียนแล้ว เรายังทำการเปลี่ยนแปลงต่อไปนี้อีกด้วย
      • เริ่มตั้งแต่แพตช์ 8.11 คิวใน Competitive, Deathmatch และ Premier จะประกอบด้วย ASCENT, BIND, ICEBOX, LOTUS, SUNSET และ HAVEN (กลับมาแล้ว)
      • ABYSS จะเข้าสู่รายชื่อการแข่งขันในแพตช์ 9.0
      • ABYSS จะเข้าสู่รายชื่อ Premier ในแพตช์ 9.02
      • BREEZE และ SPLIT ถูกนำออกจากรายชื่อแผนที่ข้างต้น
      • ตั้งแต่แพตช์ 8.11 Unrated, Swift Play, Spike Rush และ Escalation จะย้ายไปยังรายชื่อแผนที่แบบอิสระ แผนที่ทั้งหมด (รวมถึง ABYSS) จะเปิดให้เล่นในคิวเหล่านี้

คอนโซล

  • รายชื่อแผนที่บนคอนโซล
    • ผู้เล่นใหม่บนคอนโซลจะเข้าเล่นแผนที่ได้แบบจำกัดสำหรับการเปิดตัว Beta เราทราบดีว่ามีหลายเรื่องที่ต้องเรียนรู้เมื่อคุณเพิ่งเริ่มเล่น VALORANT ดังนั้นเราจึงจำกัดรายชื่อแผนที่เพื่อให้ผู้เล่นที่เข้าคิวเป็นครั้งแรกเรียนรู้กลไกการเล่นหลักและโครงสร้างแผนที่ได้ง่ายขึ้น
      • รายชื่อแผนที่เริ่มต้นสำหรับคอนโซลจะประกอบด้วย ABYSS, ASCENT, BIND และ HAVEN
      • เราจะเพิ่มแผนที่ใหม่ในทุก ๆ แพตช์ตั้งแต่แพตช์ 9.0 เป็นต้นไป
      • นอกจากนี้ยังมีคิวโหมดแบบจำกัดสำหรับ Console Beta อีกด้วย (โปรดดูส่วน “อัปเดตโหมด”)
    • แผนที่ใน Team Deathmatch ทั้งหมดจะเปิดให้เล่นสำหรับ Console Beta
    • แผนที่โหมดติดตั้ง Spike ของ VALORANT ทั้ง 11 แผนที่จะเปิดให้เล่นในเกมโหมดสร้างห้องเอง
  • สนามยิงปืนแบบเปิด
    •  อัปเดตสนามยิงปืนแบบเปิดสำหรับ Console Beta
      • อัปเดตภาพวิชวลต่าง ๆ สำหรับสภาพแวดล้อม
      • อัปเดตภาพวิชวลสำหรับแผง UI ในแผนที่ (สนามยิงบอทและเป้าซ้อม)
      • ย้ายเป้าซ้อมไปยังตำแหน่งใหม่
      • นำพอร์ทัลและโมดูลการฝึกฝนสั้น ๆ ที่เล่นได้ออกจากสภาพแวดล้อม

อัปเดตโหมด

แพลตฟอร์ม PC

  • คิว ABYSS (เฉพาะ PC เท่านั้น)
    • โปรดทราบว่าคิวเฉพาะแผนที่ Abyss จะเปิดให้เล่นเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น
    • เกมเฉพาะแผนที่ Abyss จะอยู่ในรูปแบบโหมด Unrated

คอนโซล

  • คิวโหมดบนคอนโซล
    • ผู้เล่นบนคอนโซลจะเข้าเล่นโหมดได้แบบจำกัดสำหรับการเปิดตัว Limited Beta
    • ผู้เล่น Console Limited Beta จะสามารถเล่น:
      • Unrated
      • Swift Play
      • Deathmatch
      • Team Deathmatch
      • เกมโหมดสร้างห้องเอง
      • โหมด Competitive จะเปิดให้เล่นสำหรับผู้เล่นบนคอนโซลในแพตช์ 9.0
  • โหมดฝึกสอนสำหรับการฝึกฝนพื้นฐานใหม่ (เฉพาะคอนโซลเท่านั้น)
    • อัปเดตโหมดฝึกสอนในเกมสำหรับ Console Beta! ผู้เล่นทุกคนที่เข้าคิวบนคอนโซลจะโหลดเข้าสู่ประสบการณ์การฝึกฝนแบบใหม่ที่นอกเหนือไปจากพื้นฐานของการเล่นเกม VALORANT โดยอัตโนมัติ (ระบบการยิง สกิลของเอเจนท์ รูปแบบการแข่งขัน และอื่น ๆ อีกมากมาย!)
  • แมตช์ฝึกกับบอทใหม่ (เฉพาะคอนโซลเท่านั้น)
    • มีการแข่งขันกับบอททางเลือกสำหรับผู้เล่นใหม่ที่อยากอุ่นเครื่องด้วยบอทและเพื่อนร่วมทีมที่ควบคุมโดย AI แมตช์พิเศษนี้มีไว้สำหรับผู้เล่นใหม่ที่อยากนำสิ่งที่เพิ่งเรียนรู้ไปใช้ในโหมดฝึกสอนสำหรับการฝึกฝนพื้นฐาน
    • แมตช์ฝึกกับบอทเป็นการแข่ง Swift Play อย่างเต็มรูปแบบใน Haven
  • ตัวเลือกการฝึกซ้อมใหม่ (เฉพาะคอนโซลเท่านั้น)
    • อัปเดตเมนูการฝึกซ้อมสำหรับ Console Beta!
      • สนามยิงปืนแบบเปิด (จะวางผู้เล่นไว้ด้านหน้าสนามยิงบอทโดยตรง)
      • เล่นโหมดฝึกสอนอีกครั้ง (ความสามารถในการเล่นซ้ำประสบการณ์โหมดฝึกสอนใหม่)
      • นำโมดูลการฝึกฝนเก่าออกจากเมนูฝึกซ้อม

อัปเดตประสิทธิภาพ

แพลตฟอร์ม PC

  • เราได้อัปเดตลักษณะการทำงานของการเธรดเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องแบบ 2 คอร์ ซึ่งจะส่งผลให้ประสิทธิภาพในเกมดีขึ้นและระยะเวลาในการโหลดสั้นลง

อัปเดตบทลงโทษ

ทุกแพลตฟอร์ม

  • ในแพตช์ 8.11 เราจะใช้การเปลี่ยนแปลงระดับกลางเพื่อลดช่องโหว่เกี่ยวกับการรีเมค ก่อนหน้านี้ ระบบของเราไม่ได้ดำเนินการแมตช์ที่สิ้นสุดด้วยการรีเมคอย่างเหมาะสม ทำให้ผู้เล่นทำการรีเมคซ้ำ ๆ ได้โดยไม่มีผลกระทบใด ๆ ตอนนี้ เราได้ทำให้บทลงโทษรุนแรงยิ่งขึ้นสำหรับการ AFK ที่ส่งผลให้เกิดแมตช์รีเมค นั่นหมายความว่าผู้เล่นจะได้รับบทลงโทษในสถานการณ์นี้ทันที ซึ่งจะรุนแรงขึ้นเมื่อทำผิดซ้ำ ๆ เรายังคงสำรวจในส่วนนี้อยู่ ดังนั้นโปรดส่งความคิดเห็นของคุณเข้ามาเรื่อย ๆ ได้เลย

อัปเดตระบบโซลเซียล

แพลตฟอร์ม PC

  • เราได้อัปเดตรายชื่อเพื่อนเพื่อแสดงผู้เล่นบนคอนโซลของ VALORANT ซึ่งหมายความว่าเพื่อน Riot ของคุณที่เล่นบนคอนโซลจะปรากฏในส่วน “เกมอื่น ๆ” ในรายชื่อเพื่อนของคุณ

คอนโซล

  • เราได้เปลี่ยนลักษณะการทำงานเริ่มต้นของแชทเสียงเพื่อให้ความสำคัญกับเสียงทีมก่อน ตอนนี้ เมื่อคุณเชื่อมต่อกับช่องการสื่อสารด้วยเสียงของทีมแล้ว คุณจะพูดคุยกับทั้งทีมโดยอัตโนมัติ ไม่ใช่แค่สมาชิกปาร์ตี้

อัปเดต Premier

  • หลังจาก Playoffs ในวันที่ 23 มิถุนายน ทีมที่ทำผลงานได้ดีมากพอจะได้รับการแจ้งเตือนการเลื่อนขั้น!
    • ถ้าคุณอยู่ในดิวิชั่น Open – Elite คุณจะเห็นการแจ้งเตือนเมื่อกลับมาที่ฮับ Premier หลังจากชนะสาย Playoff ของคุณ
    • ถ้าคุณอยู่ในดิวิชั่น Contender และติดอันดับใน 32 ทีมอันดับแรก คุณจะเห็นการแจ้งเตือนในครั้งแรกที่คุณไปที่ฮับ Premier หลังจากจบการสรุปอันดับ
  • ถ้าคุณอยู่ในทีมที่ได้รับสิทธิ์เลื่อนขั้น ไอคอนดิวิชั่นของคุณในฮับ Premier และหน้าทีม Premier จะมีตัวระบุการเลื่อนขั้นสำหรับช่วงที่เหลือของ Stage E8A3
    • ถ้าคุณอยู่ในดิวิชั่น Open – Elite คุณจะได้เลื่อนไปอยู่ในดิวิชั่นที่สูงขึ้นอย่างน้อยหนึ่งขั้นเมื่อเริ่ม Stage E9A1
    • ถ้าคุณอยู่ในดิวิชั่น Contender คุณจะได้เลื่อนไปอยู่ในดิวิชั่น Invite ใหม่ ซึ่งคุณจะได้แข่งขันเพื่อคว้าโอกาสในการผ่านเข้าไปเล่นใน Challengers League

อัปเดตร้านค้า

แพลตฟอร์ม PC

  • ร้านค้ามีการอัปเดตภาพวิชวลเพื่อเพิ่มความชัดเจนและคุณภาพของประสบการณ์ช่วงการซื้อ
    • ตอนนี้สกิลของพันธมิตรจะแสดงผลในช่องสมาชิกในทีมเพื่อให้วางกลยุทธ์ได้ง่ายขึ้น
    • ตอนนี้เกราะที่เหลือจะแสดงเป็นแถบใน UI
    • เพิ่มแอนิเมชันในภาพรวมเพื่อเพิ่มความชัดเจนในเรื่องความสามารถในการซื้อ การส่งคำขอ และการซื้ออาวุธ
    • ปรับปรุงภาพวิชวลของสถานะไอเทมเพื่อให้อ่านได้ง่ายขึ้น

แก้ไขบั๊ก

  • เอเจนท์
    • ทุกแพลตฟอร์ม
      • แก้ไขช่องโหว่ที่ทำให้ผู้เล่นยืนบน Turret (E) ของ Killjoy ได้เมื่อวางเข้ามุม ผู้เล่นในสถานการณ์นี้จะมีการยิงปืนที่ไม่แม่นยำเหมือนกับว่าผู้เล่นกำลังกระโดด
      • แก้ไขปัญหาที่ Clove จะเล่นแอนิเมชันที่ไม่ถูกต้องหรือไถลไปตามพื้นระหว่างการใช้เอฟเฟกต์ปิดฉากของสกิน เมื่อ Clove เป็นผู้เล่นที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายและมีอัลติเมทที่พร้อมใช้งาน
      • แก้ไขปัญหาที่ทำให้ผู้เล่นในพื้นที่ก่อตัวควันของ Clove เสียเปรียบเมื่อเทียบกับผู้เล่นที่อยู่ด้านนอกควัน
      • แก้ไขปัญหาที่ Pick-Me-Up (C) ของ Clove ใช้กับบอทซ้อมในสนามยิงปืนไม่ได้
      • แก้ไขปัญหาที่ Not Dead Yet (X) ของ Clove ใช้การช่วยเหลือจากควันได้เพื่อเอาชีวิตรอด
  • ระบบเกมเพลย์
    • แก้ไขปัญหาที่ VFX สำหรับ Incendiary (Q) ของ Brimstone ไม่แสดงผล เว้นแต่ผู้เล่นจะหันไปทางที่เกิดสกิล
    • แก้ไขปัญหาที่ข้อมูลรายงานของผู้เล่นในการต่อสู้แสดงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการตายไม่ถูกต้อง
    • แก้ไขปัญหาที่ยังคงมองเห็นวิถีกระสุนได้เมื่อผู้เล่นยิงออกไปที่มุม ๆ หนึ่งซึ่งเกินขอบเขตของแผนที่ แม้ว่าจะปิดการใช้งานในการตั้งค่าแล้วก็ตาม
    • แก้ไขปัญหาที่ทำให้สกิลของเอเจนท์ที่ติดอยู่กับกำแพง ยิงทะลุพื้นผิวที่ไม่ควรเจาะได้
    • แก้ไขปัญหาที่ทำให้คำแนะนำไม่อัปเดตหลังจากปรับเปลี่ยนปุ่มในขณะที่ติดตั้งสกิลของเอเจนท์
    • แก้ไขข้อผิดพลาดเกี่ยวกับรูปแบบภาษาอาหรับเมื่อใช้ Wingman (Q) ของ Gekko หรือเก็บอาวุธ
    • แก้ไขปัญหาที่ชื่อโปรไฟล์เป้าเล็งที่ยาวมากทำให้ป๊อปอัปลบ/ทำสำเนาโปรไฟล์ขยายออกไปในการตั้งค่า
  • Premier
    • เฉพาะ PC เท่านั้น
      • แก้ไขบั๊กที่ตัวระบุลูกศรสีเขียวสำหรับการเลือกฝ่ายไม่แสดงผลในการเลือกและแบนแผนที่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: playvalorant.com

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Pitak