in , ,

DLC แรกของ Elden Ring อาจจะไม่ได้เล่นง่ายอย่างที่คิด

สิถิติระบุ มียอดผู้เล่น Elden Ring “เกินครึ่ง” ที่เข้าเล่น DLC ไม่ได้ แม้จะซื้อมาแล้ว เพราะยังไม่ได้ปราบ Mohg, Lord of Blood บอสสุดโหด

DLC แรกของ Elden Ring อาจจะไม่ได้เล่นง่ายอย่างที่คิด

การเปิดตัว Elden Ring DCL ที่หลาย ๆ รอคอย Shadow of the Erdtree ในอีกไม่กี่สัปดาห์ ผู้จัดจำหน่าย Bandai Namco ได้เตือนแฟน ๆ ว่าพวกเขาจำเป็นต้องเอาชนะหนึ่งในบอสเสริมของเกมต้นฉบับให้ได้ ไม่อย่างนั้นจะไม่สามารถเข้าเล่นคอนเทนต์ใน DLC ได้

เงื่อนไข

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Famitsu ของญี่ปุ่นเมื่อเร็ว ๆ นี้ Hidataka Miyazaki ผู้กับกำของเกม Eldan Ring ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าผู้เล่นจะสามารถเข้าเล่นเนื้อหา DLC ได้เมื่อเอาชนะ Starcourge Radahn และบอสเสริม Mohg, Lord of Blood สาเหตุเนื่องจากทางเข้าสู่ DLC อยู่ในพื่นที่ที่เราต่อสู้กับม็อค ราชาโลหิตนั่นเอง

ซึ่ง Starcourge Radahn ดูจะไม่ได้เป็นปัญหาเท่าไหร่ เพราะถึงจะสู้ยาก แต่ก็เป็นบอสที่บังคับให้ต้องเจอและเอาชนะให้ได้ถึงจะจบเกม ในขณะที่ Mohg เป็น 1 ในบอสที่อยู่ในช่วงท้ายเกม ที่มีเงื่อนไข คือหาเจอยากพอสมควร รวมถึงเป็นบอสที่ถูกยกให้ออยู่บอสที่สู้ยากมาก ๆ ด้วย

โดย Cohn Carnage สตรีมเมอร์ชื่อดัง ได้ออกาเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจ โดยผู้เล่นที่เล่นผ่าน Steam มีเพียง 37.8% เท่านั้น ที่เอาชนะ Mohg ได้ โดยอ้างอิงจาก Achievement ของเกม หมายความว่าผู้เล่นอีก 62.2% ที่ไม่สามารถเล่น DLC นี้ได้ ถึงแม้จะซื้อไปแล้วก็ตาม

ขณะที่แพลตฟอร์มอื่น ๆ ก็มีสัดส่วนไม่ต่างกัน โดยข้อมูลจาก PSN ProFiles ระบุว่า ผู้เล่นบน PlayStation ที่ปราบ Mohg ไปแล้ว มีเพียง 34.7% และข้อมูล trueAchievements ระบุว่า บน Xbox มีเพียง 54% ที่ปราบ Mohg ไปได้

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย konlawat keawmoon