in , ,

Game Mode ใน iOS 18, iPadOS 18 เพิ่มประสิทธิภาพและการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริม

โหมดเกมใหม่ของ iOS 18, iPadOS 18 ทำให้ iPhone เร็วขึ้นและตอบสนองได้ดีขึ้น มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลกว่าเดิม รออัปเดตช่วงปลายปี 2024 นี้!

Game Mode ใน iOS 18, iPadOS 18 เพิ่มประสิทธิภาพและการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริม

Apple ได้เพิ่มโหมดเกม (Game Mode) เข้ามาใน iPhone ใน iOS 18 แล้ว โหมดเกมที่คล้ายกันนี้ได้ถูกเพิ่มเข้าไปใน macOS Sonoma ไปเมื่อปีที่แล้ว โดย Apple ระบุว่าโหมดเกมบน iPhone ที่มี iOS 18 มีคุณสมบัติในการเพิ่มประสิทธิภาพระหว่างเล่นเกมเหมือนกัน

เมื่อเปิดใช้งาน โหมดเกมจะปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมให้ดีที่สุด โดยให้เกมเข้าถึงโปรเซสเซอร์ของ iPhone ได้เป็นอันดับสูงสุด (ให้เป็น Piority แรก) ระหว่างนั้นก็ลดการใช้งานสำหรับงานเบื้องหลังให้ด้วย

Apple กล่าวว่าโหมดเกมยังช่วยปรับปรุงการตอบสนองของ AirPods และคอนโทรลเลอร์เกมที่เชื่อมต่อด้วย โดยลดความหน่วงของอินพุตและความหน่วงของเสียง

สำหรับการเปิดใช้งานโหมดเกมนั้น ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องตั้งค่าอะไรเพิ่มเติม เพราะจะเปิดใช้งานให้โดยอัตโนมัติเมื่อคุณเปิดเกมหรือแอปที่เกี่ยวข้องกับเกม

คุณสมบัตินี้ออกแบบมาสำหรับเกม AAA อย่างเช่น Assassin’s Creed Mirage และ Resident Evil Village และเกมที่กำลังจะมาอย่าง Resident Evil 7 ที่จะมาลง iPhone, iPad และ Mac ในวันที่ 2 กรกฎาคม 2024 นี้ เป็นอีกโอกาสหนึ่งที่จะได้เห็นว่าโหมดเกมใหม่ทำงานอย่างไรใน iOS 18 และ iPadOS 18

ที่มา – MacRumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Nooknick Yanika

Humanities, English Literature
Chiangmai University