in

ลือ! Apple Watch Series 10 จอใหญ่ขึ้น เครื่องบางลง

Ming-Chi Kuo เผยว่า Apple Watch Series 10 ตัวเครื่องจะใช้ดีไซน์บางลง หน้าจอมีขนาดใหญ่ขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า คาดรุ่นเรือนใหญ่อาจเป็นขนาด 49 มม.

ลือ! Apple Watch Series 10 จอใหญ่ขึ้น เครื่องบางลง

Kuo เผยว่า Apple Watch Series 10 จะขยับขนาดตัวเรือนจาก 41 มม. เป็น 45 มม. และจาก 45 มม. เป็น 49 มม. หน้าจอใหญ่ขึ้น แต่ตัวเครื่องบางลง สอดคล้องกับข่าวลือที่เผยว่า Apple วางแผนที่จะปรับดีไซน์ iPhone, MacBook Pro, Apple Watch ให้ตัวเครื่องบางลง หลังจากที่ทำได้ใน iPad Pro ชิป M4

สำหรับ Apple Watch Ultra นั้น, Kuo เผยว่าโดยรวมแล้วจะยังเหมือนกับรุ่นก่อนหน้า แต่อาจมีตัวเลือกตัวเรือนสีเข้ม หรือสีดำใหม่เพิ่มเข้ามา

รายงานเผยว่า Apple จะเริ่มนำเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติ (3D Printing) มาใช้ในการผลิตชิ้นส่วน Apple Watch ปี 2024 นี้ โดยผลการทดสอบการผลิตออกมาค่อนข้างดี, Kuo เผยว่า BLT จะเป็นผู้ส่งมอบชิ้นส่วนที่ผลิตด้วย 3D Printing

ด้าน Bloomberg เคยรายงานไว้ว่า Apple Watch รุ่นใหม่ 2024 อาจมีชื่อเรียกว่า Apple Watch X หรือรุ่นครบรอบ 10 ปี Apple Watch แต่รายงานของ Kuo ไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

ปกติแล้ว Apple มักเปิดตัว Apple Watch ในงาน Event เดียวกันกับ iPhone ดังนั้น Apple Watch Series 10 หรือ Apple Watch X อาจเปิดตัวในเดือน ก.ย. 2024 พร้อม iPhone 16 ตามกำหนดการปกติของ Apple, จะเป็นอย่างไร รอดูกันได้เลย

ที่มา : MacRumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy