in ,

Siri โฉมใหม่ “แบบตัวเต็ม” คาดเปิดให้ใช้ใน iOS 18.4 ปี 2025

Mark Gurman เผยว่า Siri โฉมใหม่ใน Apple Intelligence จะเปิดให้ใช้ใน iOS 18 อัปเดตปี 2025 คาดอยู่ในช่วงเดือน มี.ค. – มิ.ย.

Siri โฉมใหม่คาดเปิดให้ใช้ใน iOS 18.4 ปี 2025

Gurman เผยว่า Siri โฉมใหม่ (หนึ่งในฟีเจอร์ของ Apple Intelligence) แบบฟีเจอร์เต็ม จะเปิดให้ผู้ใช้ได้ใช้งานใน iOS 18.4 หรือในช่วงฤดูใบไม้ผลิ (มี.ค. – มิ.ย.) ปี 2025 โดยตัว Beta นั้น, รายงานเผยว่า Siri โฉมใหม่แบบฟีเจอร์จัดเต็มนั้น จะเปิดให้ทดสอบในช่วงเดือน ม.ค. ปี 2025

Apple Intelligence มีกำหนดเปิดให้ทดสอบช่วงปลายปี 2024 นี้ ซึ่ง Siri โฉมใหม่แบบฟีเจอร์จัดเต็ม จะยังไม่มีให้ทดสอบในช่วงปลายปี 2024, แต่จะอาจมี Siri ที่ทำงานร่วมกับ ChatGPT ให้ทดสอบใช้งานก่อน

ในรายงาน, Gurman ยังพูดถึง Apple Watch Series 10, Apple Watch Ultra 3 ด้วยว่าจะมาพร้อมชิปตัวใหม่ที่อัปเกรดจาก S9, มีการวางรากฐานการรองรับ Apple Intelligence ไว้ แต่จะยังไม่รองรับ Apple Intelligence ในรุ่นนี้

ก่อนหน้านี้ Gurman เคยเผยไว้ว่า Apple Intelligence จะรองรับใน Vision Pro แต่จะยังไม่รองรับ HomePod โดย Apple ต้องการที่จะนำ Apple Intelligence ไปใส่ในอุปกรณ์ Home ตัวใหม่ที่ลือว่าจะเป็น HomePod แบบมีหน้าจอ

ที่มา : MacRumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy