in

iOS 18 Beta 3 มาพร้อมภาพพื้นหลังแบบ Dynamic

Apple ปล่อย iOS 18 Developer Beta 3 ให้นักพัฒนาทดสอบ และหนึ่งในฟีเจอร์ใหม่ คือ ภาพพื้นหลัง iOS 18 แบบ Dynamic ที่จะเปลี่ยนสีอัตโนมัติในแต่ละช่วงเวลาของวัน

iOS 18 Beta 3 มาพร้อมภาพพื้นหลังแบบ Dynamic

ใน iOS 18 นั้น Apple จะมีภาพพื้นหลังประจำรุ่นให้เลือกใช้ 4 สี ได้แก่ Yellow, Pink, Azure และ Purple โดยเป็นภาพพื้นหลังสีแบบ Two Tone สวยงามมาก

ดาวน์โหลดภาพพื้นหลัง iOS 18

หลังจาก Apple ปล่อยอัปเดต iOS 18 Developer Beta 3 ก็ได้เพิ่มภาพพื้นหลังแบบใหม่ตัวเลือกที่ 5 เข้ามาเรียกว่า Dynamic ที่จะนำภาพพื้นหลังประจำรุ่นมาเปลี่ยนสีโดยอัตโนมัติในแต่ละช่วงเวลาของวัน

เท่ากับว่า หากผู้ใช้ตั้งภาพพื้นหลัง iOS 18 เป็นแบบ Dynamic ก็จะเป็นการนำภาพพื้นหลัง iOS 18 มา “วนสลับสี” ตามช่วงเวลานั้นเอง ซึ่งยังไม่มีข้อมูลว่า การสลับสีกับช่วงเวลาที่ผ่านไปนั้น มีเงื่อนไขอะไรบ้าง

iOS 18 ยังเป็นเวอร์ชันทดสอบ

Apple ได้เปิดให้นักพัฒนาทดสอบ iOS 18 Developer Beta แล้ว ส่วน iOS 18 Public Beta นั้นจะเปิดให้ผู้สนใจทดสอบในเดือน ก.ค. 2024 ก่อนที่จะปล่อยให้ผู้ใช้ทั่วไปได้อัปเดตในช่วงปลายปี 2024 นี้

ที่มา : 9to5Mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy