in , ,

รวมเกม AAA ที่เล่นได้บน iPhone 16

iPhone 16 นำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่ก้าวกระโดด ด้วยพลังประมวลผลอันทรงพลังและเทคโนโลยีสุดล้ำ ทำให้เราสามารถเพลิดเพลินกับเกมระดับ AAA

รวมเกม AAA ที่เล่นได้บน iPhone 16

หลังจากงานเปิดตัวในวันที่ 9 กันยายน 2024 ที่ผ่านมา Apple ได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการเกมมือถือด้วย iPhone 16 Series ทุกโมเดล ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้นถึงรุ่นท็อป สามารถเล่นเกมระดับ AAA ได้อย่างลื่นไหล พร้อมเทคโนโลยี Ray Tracing จะมีเกมไหนบ้าง มาดูกัน!!

1. Assassin’s Creed Mirage

สัมผัสเรื่องราวของ Basim โจรข้างถนนแสนเจ้าเล่ห์ที่มีนิมิตชวนฝันร้าย แสวงหาคำตอบและทวงคืนความยุติธรรมในขณะที่เขาสำรวจถนนที่จอแจของกรุงแบกแดดในศตวรรษที่ 9 ผ่านองค์กรลึกลับโบราณที่รู้จักกันในชื่อ Hidden Ones เขาจะกลายเป็นปรมาจารย์นักฆ่าสุดร้ายกาจและเปลี่ยนชะตากรรมของเขาไปในแบบที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน

2. Resident Evil 2

ไวรัสร้ายแรงระบาดในเมือง Raccoon City ในเดือนกันยายนปี 1998 ทำให้เมืองตกอยู่ในความโกลาหลขณะที่ซอมบี้กินเนื้อเดินเพ่นพ่านตามท้องถนนเพื่อล่าผู้รอดชีวิต อดรีนาลีนที่ไร้คู่แข่ง เรื่องราวที่น่าติดตาม และความสยดสยองที่ไม่อาจจินตนาการได้กำลังรอคุณอยู่

3. Resident Evil 4 Remake

เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Resident Evil 2 ผู้เล่นจะรับบทเป็น Leon S. Kennedy ตัวแทนของสหรัฐอเมริกาที่ได้รับมอบหมายให้ช่วยเหลือ Ashley Graham ลูกสาวของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาจากกลุ่มลัทธิลึกลับที่เรียกว่า Los Illuminados

4. Resident Evil 7 Biohazard

เกิดขึ้นในปี 2017 Ethan Winters ได้รับจดหมายจาก Mia Winters ภรรยาของเขาที่หายสาบสูญไปหลายปี จดหมายนำ Ethan ไปยังบ้าน Baker ซึ่งเป็นบ้านเก่าแก่ในชนบทของ Louisiana ที่ถูกครอบครองโดยครอบครัว Baker ผู้มีพฤติกรรมอันน่าสยดสยอง

5. Resident Evil: Village

เนื้อเรื่องของเกมเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Resident Evil 7: Biohazard ที่พาผู้เล่นเข้าสู่โลกใหม่ที่เต็มไปด้วยความสยองขวัญและความลึกลับ หลังจากเหตุการณ์ในภาคที่ 7 ผ่านไป Ethan Winters และ Mia ก็ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน แต่ความสงบสุขนั้นกลับมีอายุสั้น เมื่อลูกสาวน้อยของทั้งคู่ถูกกลุ่มลึกลับลักพาตัวไป

6. Death Stranding

เกมเกิดขึ้นในโลกหลังภัยพิบัติที่ถูกทำลายโดยเหตุการณ์ที่เรียกว่า “Death Stranding” ผู้เล่นจะรับบทเป็น Sam Porter Bridges ซึ่งได้รับมอบหมายให้เชื่อมต่อโลกที่แตกสลายด้วยการส่งมอบสิ่งของให้กับผู้คนในแต่ละเมือง

7. Sniper Elite 4

Karl Fairburne หน่วยสไนเปอร์ของอเมริกาถูกส่งไปยังอิตาลีเพื่อหยุดยั้งแผนการลับของนาซีที่อาจเปลี่ยนแปลงผลลัพธ์ของสงคราม เขาต้องลอบสังหารเป้าหมายสำคัญของนาซีในขณะที่หลบหนีจากการถูกจับกุม

8. Honor of Kings: World

Honor of Kings: World เป็นเกมมือถือแนว MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในทั่วโลก เกมเป็นแบบแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยตำนานและเทพเจ้า ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นฮีโร่ที่มีความสามารถพิเศษและต่อสู้กับศัตรูเพื่อปกป้องโลก

9. Infinity Nikki

Miraland ซึ่งเป็นโลกที่เต็มไปด้วยแฟชั่นและความสวยงาม ผู้เล่นจะรับบทเป็น Nikki ซึ่งเป็นนักออกแบบแฟชั่นที่มีพรสวรรค์ Nikki จะต้องเดินทางไปทั่ว Miraland เพื่อค้นหาความลับของแฟชั่นและช่วยเหลือผู้คนในโลกนี้

เกมเมอร์ที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ iPhone 16 คือตัวเลือกที่ดีอย่างมากที่สามารถเล่นเกม AAA ได้เต็มประสิทธิภาพ และยังมีเทคโ​นโลยี Ray Tracing ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Pitak