in

Nothing Ear (open) หูฟังแบบ Open-ear design รุ่นใหม่

Nothing เปิดตัว Nothing Ear (open) หูฟังแบบ Open-ear design รุ่นใหม่ ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในสถานที่สาธารณะหรือเวลาเดินทาง​

Nothing Ear (open) หูฟังดีไซน์แบบใหม่จาก Nothing 

Nothing Ear (open) เป็นหูฟังรุ่นใหม่จาก Nothing ที่ออกแบบในลักษณะ Open-ear design ทำให้สามารถได้ยินเสียงจากสภาพแวดล้อมภายนอกได้พร้อมกับการฟังเสียงจากหูฟัง การออกแบบนี้ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานในที่สาธารณะหรือขณะเดินทาง ช่วยให้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในสิ่งรอบข้าง

Nothing Ear (open) มาพร้อมกับไดรเวอร์ขนาด 14.2 มม. สามารถได้ยินเสียงได้โดยไม่ต้องบล็อกเสียงภายนอก รองรับ แอป Nothing X สามารถใช้ปรับตั้งค่าอีควอไลเซอร์ได้เต็มรูปแบบ ยังมี “อัลกอริธึมเพิ่มเบส” ที่ช่วยเพิ่มเสียงต่ำ สามารถใช้งานได้ 8 ชั่วโมงจากการเล่นผ่านหูฟัง และเพิ่มขึ้นอีกถึง 30 ชั่วโมงจากเคสชาร์จ

แม้ว่าเคสจะไม่มีฟีเจอร์การชาร์จแบบไร้สาย แต่สามารถชาร์จผ่าน USB-C ได้ นอกจากนี้ หากคุณเชื่อมต่อกับ Nothing Phone จะมีการบูรณาการกับ ChatGPT ให้ใช้งานด้วย

Nothing Ear (open) ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม หูฟังนี้ได้เปิดตัวในมาเลเซียแล้ว โดยมีราคาอยู่ที่ RM659 ประมาณ 5,174.61 บาท และการขายทั่วไปจะเริ่มในวันที่ 14 ตุลาคม 2024 นี้

ที่มา – Nothing.community

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย konlawat keawmoon