in

ECOVACS T30S COMBO คว้ารางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024

ECOVACS T30S COMBO คว้ารางวัลชนะเลิศในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือนเครื่องใช้ไฟฟ้า จากงาน BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024

ECOVACS T30S COMBO คว้ารางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024

นางสาวพรประภา รัชวัฒนะ ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ แบรนด์ ECOVACS ในประเทศไทย รับมอบรางวัลอันทรงเกียรติ ECOVACS T30S COMBO คว้ารางวัลชนะเลิศในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือนเครื่องใช้ไฟฟ้า จากงาน BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024 ซึ่งจัดโดยนิตยสาร BUSINESS+ ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล

ในพิธีมอบรางวัลครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นาย นุรักษ์ มาประณีต เป็นประธานมอบรางวัลและได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญในวงการธุรกิจการศึกษามาร่วมกล่าวเปิดงานพร้อมแสดงความยินดี นำโดย คุณมนู เลียวไพโรจน์ประธานกรรมการ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) และ ผศ.ดร.บุญยิ่ง คงอาชาภัทร ผู้ช่วยคณบดีงานวิชาการ และหัวหน้าสาขาการตลาดวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกล่าวเปิดงานและแสดงความยินดี งานจัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

ECOVACS T30S COMBO เป็นนวัตกรรมทำความสะอาดบ้านที่ผสานการทำงานของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและเครื่องดูดฝุ่นแบบด้ามจับอย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยี TruEdge™ หุ่นยนต์สามารถเข้าถึงทุกมุมของบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึง ZeroTangle™ ที่ช่วยป้องกันปัญหาเส้นผมพันแปรง

ระบบกรองอากาศสี่ขั้นตอนทำให้อากาศบริสุทธิ์ และระบบเพิ่มแรงดูดอัตโนมัติปรับให้เหมาะกับพื้นผิวต่าง ๆ เซ็นเซอร์ 3 มิติช่วยในการนำทางและหลบสิ่งกีดขวางได้แม่นยำ OMNI STATION ทำหน้าที่เป็นทั้งจุดชาร์จและถังเก็บฝุ่นขนาดใหญ่ สำหรับจุดที่เข้าถึงยากยังมีเครื่องดูดฝุ่นแบบด้ามจับเสริม ทำให้การทำความสะอาดสมบูรณ์แบบ

รางวัลอันทรงเกียรติจาก BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024 นี้ไม่เพียงแต่เป็นการยืนยันถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของ ECOVACS ในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ทำให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่าย สะดวก และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สามารถติดตามข่าวสารของ ECOVACS ได้ที่ – https://www.ecovacs.com/th

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย konlawat keawmoon