in ,

Best Buy เตรียมโล๊ะ iPad mini 6 คาดมีรุ่นใหม่เปิดตัว

Best Buy ได้ขึ้นสถานะ iPad mini 6 ว่าจะเป็นสินค้า Clearlance เร็ว ๆ นี้ สื่อว่าอาจมีรุ่นใหม่เปิดตัว จึงรีบโล๊ะรุ่นเก่าออกไป

Best Buy เตรียมโล๊ะ iPad mini 6

มีรายงานการพบข้อมูล “MINI WIFI” ในหมวดหมู่สินค้า Tablet คาดว่าเป็น iPad mini 6 ที่หน้าร้านออนไลน์ของ Best But ว่าเป็นสินค้า “Clearlance” หรือสินค้าลดราคาล้างสต็อค โดยตัวเครื่องลดราคาจาก 359 ดอลลาร์เหลือเพียง 240 ดอลลาร์

(iPad mini 6 ราคาเริ่มต้นที่ 499 ดอลลาร์ ราคาที่เว็บอาจผิดพลาด หรือใส่ไว้เฉย ๆ)

จากข้อมูลเบาะแสนี้สื่อได้ว่า Best Buy เตรียมจัดโปรฯ ลดราคา iPad mini 6 เพื่อเปิดทางให้รุ่นใหม่เปิดตัว โดย iPad mini 7 รุ่นใหม่ลือว่าจะเปิดตัวปลายปี 2024 นี้

ก่อนหน้านี้ Mark Gurman รายงานข้อมูลว่า iPad mini ใหม่เตรียมเปิดตัวในช่วงปลายปี 2024 นี้คู่กับ Mac ชิป M4 และเมื่อไม่นานมานี้ Gurman ได้เปลี่ยนคำพูด จากเดิมที่สื่อว่าสินค้าใหม่จะเปิดตัวในเดือน ต.ค. 2024 มาเป็น “ภายในปี 2024” แทน

iPad mini 7

สำหรับ iPad mini 7 นั้นข่าวลือเผยว่าตัวเครื่องโดยรวมจะใช้ดีไซน์เดิมแต่อัปเกรดสเปคให้ทันสมัยขึ้น เช่น ใช้ชิป A18 เพื่อรองรับ Apple Intelligence, RAM 8GB, อัปเกรดกล้องหลัง กล้องหน้าใหม่, แก้ไขจอย้วย, รองรับ Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.3, รองรับ Apple Pencil Pro และสีใหม่ เป็นต้น

iPad mini 6 ตัวปัจจุบันเปิดตัวมาตั้งแต่ ก.ย. 2021 ซึ่งก็ครบรอบเปิดตัว 3 ปีแล้ว ดังนั้นมีโอกาสสูงเหมือนกันที่ปลายปี 2024 นี้เราอาจได้เห็นรุ่นใหม่เปิดตัว

ที่มา : MacRumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy