in , ,

BBOSS จากทีม BACON TIME โดนพักเนื่องจากทำผิดกด ELO Boost

Rov Tournament และทีม BACON TIME ได้ออกมาประกาศการทำผิดกดการแข่งขัน ELO Boost ของนักแข่งอย่าง BBOSS รายละเอียดจะเป็นอย่างไรมาดูกัน!

BBOSS จากทีม BACON TIME โดนพักเนื่องจากทำผิดกด ELO Boost

เพจ Rov Tournament ได้ออกมาประกาศว่ามีนักแข่งจากทีม BACON TIME มีการทำผิดกด ELO Boost โดยมีการรับจ้างปั๊มแรงก์ ในขณะเป็นนักกีฬาอาชีพ ทำให้ทีมงานได้ดำเนินการตรวจสอบการกระทำความผิดดังกล่าว และจึงตัดสินให้มีการลงโทษ โดยตัดสิทธิการเข้าร่วมการแข่งขัน RoV Pro League 2024 Winter รวมทั้งการแข่งขันใด ๆ ที่จัดขึ้นโดยการีนา รวมถึงสิทธิอื่น ๆ ของนักแข่งดังกล่าวเป็นระยะเวลา 2 ปี

หลังจากนั้นเพจ BACON TIME ได้ออกมาประกาศพักงาน นาย ณัฐภัทธ ภูนีรับ หรือ BBOSS นักกีฬาของทีม ตั้งแต่วันที่ 10/10/2024 เป็นต้นไป โดยการทำผิดครั้งนี้เป็นการทำผิดก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายมาเล่นให้กับทีม BACON TIME 

BBOSS พึ่งย้ายมาแทนที่ตำแหน่งJungle ของ AlmondP ที่ย้ายไปทีม Talon ได้ลงเป็นตัวจริงของทีมมาโดยตลอดการแข่งขัน RoV Pro League 2024 Winter และทำผลงานได้ดีมาก โดยพาทีมเข้าสู่รอบ Playoff เป็นทีมแรกของการแข่ง

ต้องมาดูกันว่า ทีม BACON TIME จะมีการแก้ไขปัญหาครั้งนี้อย่างไร จะย้าย TaoX มาเล่น Jungle และให้​ Deawwy มาเล่น Support เหมือนในการแข่งขัน RoV นานาชาติ APL 2024 หรือป่าวต้องมาดูกัน

ที่มา – เพจ ROVTHeSports, Bacon Time

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย konlawat keawmoon