in ,

Analogue 3D เครื่องเล่นเกม Nintendo 64 4K เตรียมเปิดตัวปี 2025

Analogue 3D เป็นการนำเสนอ Nintendo 64 ในรูปแบบใหม่ สามารถอัปสเกลเกมคลาสสิกเป็น 4K และรองรับการเล่นเกมแบบภูมิภาค

Analogue 3D เครื่องเล่นเกม Nintendo 64 4K เตรียมเปิดตัวปี 2025

Analogue บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบเครื่องเล่นเกมคลาสสิก เตรียมเปิดตัวเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ “Analogue 3D” ซึ่งจะนำความคลาสสิกของ Nintendo 64 กลับมาในรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้น ด้วยการรองรับความละเอียด 4K และการเล่นเกมที่ไม่จำกัดภูมิภาค เครื่องเล่นเกมนี้จะเปิดตัวในไตรมาสแรกของปี 2025

Analogue 3D

Analogue 3D เป็นการนำเสนอ Nintendo 64 ในรูปแบบใหม่ คล้ายกับผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนหน้าของ Analogue ที่รองรับเครื่องเล่นเกมคลาสสิกอื่น ๆ เช่น NES, SNES, Sega Genesis และ Game Boy เครื่องเล่นเกมนี้มีความสามารถในการอัปสเกลเกมเป็นความละเอียด 4K พร้อมโหมดการแสดงผลที่หลากหลาย เพื่อให้ได้รูปลักษณ์และความรู้สึกแบบจอ CRT ดั้งเดิม ทั้งนี้ Analogue ยังได้ออกแบบอัปสเกลเลอร์ 4K ที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการในการเล่นเกมที่มีคุณภาพสูง

เครื่องเล่นเกมนี้จะเปิดตัวในไตรมาสแรกของปี 2025 ในราคา 249.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (หรือประมาณ 8,300 บาท)และจะมีให้เลือกทั้งสีดำและสีขาว โดยจะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าบนเว็บไซต์ Analogue วันที่ 21 ตุลาคม 2024 นี้

Analogue 3D ยังมีความสามารถในการใช้งานร่วมกับตลับเกม N64 ได้ 100% โดยไม่มีการจำกัดภูมิภาค ด้วยเทคโนโลยี FPGA ที่ช่วยให้การทำงานเหมือนเครื่องเล่นเกมดั้งเดิมได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ทำให้เครื่องเล่นเกมนี้น่าสนใจยิ่งขึ้น

เครื่องเล่นเกมใหม่นี้ยังรองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth พร้อมพอร์ตคอนโทรลเลอร์ดั้งเดิมสี่พอร์ต พอร์ต USB สองพอร์ต และช่องเสียบการ์ด SD โดยจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่ที่เรียกว่า 3D OS เพื่อรองรับการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

Analogue 3D จะไม่มีคอนโทรลเลอร์แถมมาให้ในกล่อง แต่ผู้เล่นสามารถเลือกซื้อคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่จาก 8bitdo ซึ่งได้ออกแบบเวอร์ชันอัปเดตของ N64 gamepad โดยตัดขาที่สามออก คอนโทรลเลอร์นี้จะจำหน่ายในราคา $39.99 (หรือประมาณ 1,330 บาท)และมีคุณสมบัติพิเศษ เช่น คันโยก Hall effect อีกทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกับ Switch, Android และ PC ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังรองรับการใช้คอนโทรลเลอร์ N64 ดั้งเดิมได้เช่นกัน

การกลับมาของ Nintendo 64 ในรูปแบบทันสมัยเช่นนี้อาจเป็นการเติมเต็มความคิดถึงให้กับแฟนเกมคลาสสิก ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่อัปเกรดตามมาตรฐานเทคโนโลยีสมัยใหม่

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Pitak