in ,

เตรียมเปิดตัว GOLDEN SPATULA เกมวางกลยุทธ์บนมือถือ พัฒนาจาก TFT

Riot Games ผู้พัฒนาและเผยแพร่เกมชั้นนำของโลกประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมGolden Spatula เกมมือถือแนววางแผนกลยุทธ์แบบต่อสู้อัตโนมัติ

เตรียมเปิดตัว GOLDEN SPATULA เกมวางกลยุทธ์บนมือถือ พัฒนาจาก TFT

Golden Spatula เป็นเกมแนววางแผนกลยุทธ์แบบต่อสู้อัตโนมัติ (Auto Battler) ที่รวบรวมแชมป์เปี้ยนจากเกมยอดนิยม League of Legends (LoL) โดยเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้สำหรับผู้เล่นในประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

Golden Spatula


Golden Spatula เป็นเกมที่ผู้เล่นต้องใช้ทักษะในการเลือกแชมป์เปี้ยนจากกลุ่มแบบสุ่ม มาสร้างทีมที่แข็งแกร่งที่สุด เพื่อแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นในสนามประลอง ผู้เล่นสามารถเพิ่มพลังให้ทีมได้โดยการอัปเกรดแชมป์เปี้ยน รวมถึงการใส่ไอเทมต่าง ๆ เพื่อเสริมความสามารถ โดยเฉพาะไอเทมทรงพลังอย่าง Golden Spatulaในแต่ละแมตช์การแข่งขันจะมีผู้เล่น 8 คนใช้ทีมที่ตัวเองสร้างขึ้นมาแข่งขันกันแบบตัวต่อตัว จนกว่าจะเหลือผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว

โดยเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2024 สำหรับผู้เล่นในประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ goldenspatula.com

Kate Han ผู้อำนวยการฝ่ายเกมและผลิตภัณฑ์ของ Riot Games กล่าวถึงความตื่นเต้นที่ได้นำ Golden Spatula มาให้ผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้สัมผัส หลังจากได้เสียงตอบรับที่ดีจากผู้เล่นในประเทศจีน เธอกล่าวว่าเกมนี้ถูกออกแบบมาเพื่อผู้เล่นเกมมือถือโดยเฉพาะ ด้วยการนำเสนอประสบการณ์การวางแผนกลยุทธ์ที่ใหม่และเข้าถึงได้ง่าย แม้จะมีรูปแบบการเล่นที่ไม่ซับซ้อน แต่ยังคงมีรายละเอียดเชิงลึกสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการวางแผนและการต่อสู้อัตโนมัติ

เกม Golden Spatula ได้รับการพัฒนามาจากเกม Teamfight Tactics (TFT) ซึ่งเป็นเกมแนว Auto Battler ยอดนิยมอีกหนึ่งเกมของ Riot Games แต่เกมใหม่นี้ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการเล่นบนแพลตฟอร์มมือถือมากขึ้น มาพร้อมกับฟีเจอร์พิเศษและกราฟิกที่สวยงาม อีกทั้งยังมีไอเทมที่ไม่ซ้ำใคร ผู้เล่นสามารถคาดหวังเซ็ตใหม่ที่อัปเดตเป็นประจำตามสไตล์ของ TFT แต่ใน Golden Spatula ประสบการณ์การเล่นจะถูกออกแบบให้เรียบง่ายและเป็นมิตรกับผู้เล่นทุกระดับ

ผู้เล่นที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวเกมนี้ได้แล้ว และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดสอบเบต้าและการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่กำลังจะมาถึง รวมถึงของรางวัลพิเศษสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นมากประสบการณ์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และโซเชียลมีเดียของ Golden Spatula

 

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Pitak