in ,

เผยภาพเครื่องจำลอง iPhone SE 4 ทรง iPhone 14 มีรุ่น Plus ด้วย!

มีภาพถ่ายเครื่องจำลอง (Dummy) ของ iPhone SE 4 เผยออกมา ตัวเครื่องโดยรวมดีไซน์คล้าย iPhone 14 แต่ในภาพมีรุ่น Plus อยู่ข้าง ๆ ด้วย

เครื่องจำลอง iPhone SE 4

Macotakara ได้เผยภาพถ่ายเครื่องจำลอง iPhone SE 4 โดยเครื่องจำลองมีกล้องหลังตัวเดียว ด้านข้างเป็นปุ่มเปิดเสียงสีส้ม ไม่ใช่ปุ่ม Action มีรอยบากสำหรับ Face ID สอดคล้องกับหลายข่าวลือก่อนหน้านี้

เครื่องจำลอง iPhone SE 4 มีขนาด 146.7 มม. x 71.5 มม. x 7.8 มม. ซึ่งเท่ากับตัวเครื่อง iPhone 14 รุ่นหน้าจอ 6.1″, โดยเครื่องจำลอง iPhone SE 4 สามารถนำเคส iPhone 14 มาใส่ได้ด้วย แต่กล้องหลังไม่พอดีเพราะของ iPhone SE 4 มีกล้องหลังตัวเดียว

สำหรับด้านข้างนั้น ปุ่มปิดเสียงสีส้มของเครื่องจำลอง iPhone SE 4 อาจมีขนาดเล็กกว่า iPhone 14 แต่ปุ่มเพิ่มลดเสียง มีขนาดเท่ากัน

iPhone SE 4 Plus …

นอกจากนั้นในภาพถ่ายเครื่องจำลอง iPhone SE 4 ยังมีรุ่นจอใหญ่หรือรุ่น Plus ด้วย โดยขนาดตัวเครื่องพอ ๆ กับ iPhone 14 Plus อาจมีขนาดหน้าจอที่ 6.7″

อย่างไรก็ตามเรื่องข่าวลือ iPhone SE 4 รุ่นจอใหญ่นั้นแทบไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งน่าสนใจว่า iPhone SE 4 จะมี 2 รุ่นย่อยให้เลือกเป็นครั้งแรกหรือไม่

Macotakara เผยว่าเรื่องรุ่นจอใหญ่นั้นยังไม่มีการฟันธงแต่อย่างใด แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ iPhone SE 4 จะเพียงขนาดหน้าจอเดียว และตอนนี้เป็นช่วงท้ายของการพัฒนา iPhone SE 4 แล้ว จึงเป็นไปได้ยากที่จะมีรุ่นจอใหญ่เพิ่มเข้ามา

iPhone SE 4 มีข่าวลือว่าจะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2025 โดยตัวเครื่องคาดว่าจะมาพร้อมชิป A18, RAM 8GB รองรับ Apple Intelligence, ใช้ชิปโมเด็ม 5G ตัวแรกของ Apple และกล้องหลัง 1 ตัวความละเอียด 48MP ด้วย จะเป็นอย่างไร รอติดตามกัน

ที่มา : 9to5Mac

ชมคลิป

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy