in ,

Mac ชิป M4 อาจเปิดตัวปลาย ต.ค. 2024 นี้ แบบออนไลน์

หลังจากเปิดตัว iPad mini 7 ชิป A17 Pro ไปแล้วก็มีรายงานว่า Apple เตรียมเปิดตัว Mac ชิป M4 รุ่นใหม่ปลายเดือน ต.ค. 2024 นี้ แบบออนไลน์ ไม่มี Event

Mac ชิป M4 อาจเปิดตัวปลาย ต.ค. 2024 นี้ แบบออนไลน์

Mark Gurman เผยว่า iMac, Mac mini, MacBook Pro, Magic Mouse, Magic Keyboard, Magic Trackpad สินค้าเหลือน้อยแล้วที่หน้าร้าน Apple Store สื่อว่าจะมีรุ่นใหม่อย่าง iMac, MacBook Pro, Mac mini รุ่นชิป M4 เปิดตัว โดย Mac mini จะมีการปรับดีไซน์ใหม่ด้วย

Gurman เผยว่า Apple จะเปิดตัว Mac ชิป M4 ผ่านช่องทางออนไลน์ แต่ไม่จัดงาน Event เต็มรูปแบบเหมือนงานเปิดตัว iPhone 16 โดยการเปิดตัว Mac ชิป M4 จะคล้ายกับงาน Scary fast. ที่เปิดตัว Mac ในปี 2023

กล่าวคือ Apple จะเปิดตัว Mac ชิป M4 ผ่านการสตรีมวิดีโอออนไลน์เหมือนกับงาน Let Losse ที่เปิดตัว iPad, Scary fast เปิดตัว Mac โดยไม่มีการเชิญสื่อเข้าไปที่ Apple Park, แต่บางสื่ออาจถูกเชิญไปในบางพื้นที่เพื่อชมสินค้าจริง เช่น New York, London เป็นต้น

เมื่อปี 2023, Apple จัดงาน Scary fast วันที่ 30 ต.ค. 2023 เน้นเปิดตัว Mac ส่วนปี 2024 คาดว่า Mac ชิป M4 อาจเปิดตัวในช่วงเดียวกัน ดังนั้นมีโอกาสที่ Apple จะร่อนบัตรเชิญจัดงานสัปดาห์นี้ (22 ต.ค. 2024) เพราะ Gurman เผยว่าจะมี Mac บางรุ่นที่เปิดให้สั่งซื้อวันที่ 1 พ.ย. 2024

ที่มา : 9to5Mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy