in ,

AIS ยกขบวนโปรโมชั่นจัดเต็มในมหกรรม Thailand Mobile Expo 2024

AIS โชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมสื่อสาร ตอกย้ำเป้าหมายสู่การเป็นองค์กรเทคโนโลยีโทรคมนาคมอัจฉริยะ จัดทัพนวัตกรรม ดีไวซ์ และสมาร์ทโฟนระดับเทพ

AIS ยกขบวนโปรโมชั่นจัดเต็มในมหกรรม Thailand Mobile Expo 2024

AIS โชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมสื่อสาร ณ งาน Thailand Mobile Expo 2024 บูธ PL10 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมด้วยนวัตกรรมเน็ตบ้านและโซลูชันที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้ง Home FibreLAN สัมผัสความเร็ว 1Gbps ทุกห้องในบ้าน ด้วยสายเคเบิลใยแก้วโปร่งใสครั้งแรกในไทย และการทำงานร่วมกับกรุงศรี First Choice มอบความพิเศษสมัครง่าย อนุมัติไวภายใน 30 นาที กับ Digital Card ให้ลูกค้าสามารถผ่อน iPhone 16 ได้ทันที ที่ร้านเอไอเอสช็อปและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พร้อมกันนี้ยังจัดทัพนวัตกรรม ดีไวซ์ และสมาร์ทโฟนระดับเทพ นำโดย แว่นตา AR สุดล้ำจาก XREAL, Cloud PC เดสก์ท็อปบนคลาวด์ บริการคอมพิวเตอร์รูปแบบใหม่ที่ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา, Sumsung Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะ เปิดประสบการณ์ดิจิทัลบนโครงข่าย 5G ด้วยอุปกรณ์สวมใส่เพื่อสุขภาพ 24 ชั่วโมง, HUAWEI Mate XT สมาร์ทโฟน 3 พับ พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสกับมือถือจอพับ 3 ทบ ขนาดกว้าง 10.2 นิ้วเครื่องแรกของโลก

นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS กล่าวว่า ในฐานะผู้นำตลาดโทรคมนาคม ไม่เพียงแค่พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและขยายเครือข่าย 5G ที่ได้รับรางวัลจาก OPENSIGNAL AWARDS 2024 ถึง 7 สาขา แต่ยังมุ่งนำเทคโนโลยีดิจิทัลที่ล้ำสมัยมาให้ลูกค้าได้ใช้งาน โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ที่รองรับเครือข่าย 5G เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุด

นายยอดชาย อัศวธงชัย หัวหน้าหน่วยธุรกิจบรอดแบนด์ AIS กล่าวถึงความแข็งแกร่งของ AIS – 3BB FIBRE 3 ที่ขยายโครงข่ายบรอดแบนด์ไฟเบอร์ครอบคลุมกว่า 13 ล้านครัวเรือนทั่วประเทศ ช่วยให้ทุกบ้านและธุรกิจ SME ได้รับประโยชน์จากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เร็วและเสถียร รวมถึงนวัตกรรม Home FibreLAN ที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็ว 1Gbps ครอบคลุมทุกห้องในบ้าน นอกจากนี้ยังใช้ AI ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมและการใช้งานอินเทอร์เน็ต เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น​

AIS พร้อมพาร์ทเนอร์ได้จัดเต็มความพิเศษเตรียมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และคนไทย ในมหกรรมมือถือ Thailand Mobile Expo 2024 พิเศษทั่วไทยพร้อมโปรโมชั่นและส่วนลด สูงสุดถึง 68% ระหว่าง24 – 27 ตุลาคม 2567 ณ บูธ PL10 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย konlawat keawmoon