in ,

Apple เลิกขาย Powerbeats Pro แล้ว, รุ่นใหม่มาปี 2025

Apple ได้เลิกขาย Powerbeats Pro แล้ว หลังขายมานาน 5 ปี ส่วนรุ่นใหม่จะเปิดตัวในปี 2025 มีการพบเบาะแสรุ่นใหม่ใน iOS 18 ด้วย

Apple เลิกขาย Powerbeats Pro แล้ว

Powerbeats Pro เปิดตัวเมื่อเดือน เม.ย. 2019 (เปิดให้กดซื้อในไทย ก.ค. 2019) เป็นหูฟังดีไซน์แบบเกี่ยวหู มาพร้อมชิป H1, รองรับ Hey Siri, กันน้ำ IPX4, แบตใช้ได้นาน 9 ชั่วโมง, เสียงดีเจาะตลาดหูฟังทรง Sport ออกกำลังกาย ขายราคา 8,900 บาท

Apple Open Order Powerbeats Pro Apple Store Online Th Img 1

และหลังจากผ่านไป 1 ปี ในเดือน มิ.ย. ปี 2020 Apple ก็ได้เปิดตัว Powerbeats Pro สีใหม่อีกหลายสีด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ (18 ต.ค. 2024) Apple ก็ได้เลิกขาย Powerbeats Pro แล้วที่เว็บไซต์ Apple และแอป Apple Store โดยไม่มีสินค้าให้กดสั่งซื้ออีกต่อไป

Powerbeats Pro 2 มาปี 2025

ย้อนกลับไปเมื่อเดือน ก.ย. 2024, มีวิดีโอสั้น ๆ ระบุว่า Apple และ Beats จะเปิดตัว Powerbeats Pro 2 ในปี 2025 โดยตัวเครื่องดีไซน์เหมือนเดิม แต่เป็นทรงแนวตั้ง ดีไซน์เพรียวบาง และยังมีการพบข้อมูลสเปคเพิ่มเติมของ Powerbeats Pro 2 ใหม่เพิ่มเติมในชุดคำสั่ง iOS 18 ด้วย

Aaron Perris ผู้ที่พบข้อมูลเผยว่า Powerbeats Pro 2 จะมีฟีเจอร์ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจระหว่างการออกกำลังกาย, รองรับตัดเสียงรบกวน ANC, Spatial Audio และ Adaptive Audio

นอกจากนั้นข้อมูลยังระบุว่า Powerbeats Pro 2 จะมาพร้อมสีส้ม ม่วง ดำ และเบจใหม่, ตัวหูฟังจะมอบเสียงที่มีคุณภาพมากขึ้น แบตใช้ได้นานขึ้น เคสชาร์จใช้พอร์ต USB-C และรองรับ Find My ใช้คู่กับ Android ได้ด้วย

ในรายงานไม่ได้ระบุว่า Powerbeats Pro 2 จะเปิดตัวในช่วงไหนของปี 2025 ต้องรอติดตามกัน!

ที่มา : MacRumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy