in ,

ลือ! Apple Watch ปี 2023 มีสีใหม่

Mark Gurman เผยข้อมูลว่า อาจมี Apple Watch สีใหม่เปิดตัวในปี 2023 นี้! ซึ่งจะมีสีใหม่ทั้ง Apple Watch Ultra 2 และ Apple Watch Series 9

ลือ! Apple Watch ปี 2023 มีสีใหม่

ก่อนหน้านี้ Mark Gurman รายงานข้อมูลว่า Apple เคยทดสอบสี Titanium แบบเข้มคาดว่าจะนำมาใช้ใน Apple Watch Ultra ตั้งแต่รุ่นแรกแล้วแต่ไม่ทัน และอาจนำสี Titanium แบบเข้มมาใช้ใน Apple Watch Ultra รุ่นใหม่ปี 2023 นี้

ShrimpApplePro รายงานข้อมูลว่า Apple Watch Ultra 2 รุ่นใหม่ปีนี้จะมาพร้อมสีใหม่อย่าง Black Titanium คู่กับสี Titanium เดิม

รายงานยังเผยอีกว่าว่า Apple Watch Series 9 จะมีสีใหม่มาด้วย ซึ่งจะมาพร้อมตัวเรือนอะลูมิเนียมสี Pink ใหม่ คาดว่า Apple Watch Series 9 จะมีสี Midnight, Starlight, Silver, (PRODUCT)RED และ Pink

ส่วน Apple Watch Series 9 ตัวเรือนสแตนเลสอาจมี 3 สีเหมือนเดิม คือ Gold, Silver และ Graphite

ด้านสเปคการใช้งานนั้น Mark Gurman เคยรายงานไว้ว่า Apple Watch Series 9 อาจได้อัปเกรดชิปใหม่ที่มีพื้นฐานมาจากชิป A15 Bionic ของ iPhone 13 ทำให้ตัวเครื่องมีประสิทธิภาพสูงขึ้น ส่วน Apple Wach Ultra 2 ก็คาดว่าจะได้อัปเกรดเหมือนกัน

คาดว่า Apple Watch Series 9, Apple Watch Ultra 2 จะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone 15 ช่วงเดือน ก.ย. 2023 นี้ ส่วน Apple Watch SE ใหม่ ยังไม่มีรายงานว่าจะเปิดตัวพร้อมกันด้วยหรือไม่

ที่มา – MacRumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy