App Gone Free 12 12 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 12 ธ.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 12.12 ที่วันนี้ก็ขนแอปปล่อยฟรีและเกมฟรี มาให้เลือกดาวน์โหลดกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 12 ธ.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Move On – Productivity Timer [$0.99] – แอปตั้งเป้าหมาย/ตั้งเวลาเพื่อทำกิจกรรมในระยะสั้น ด้วยหน้าจอที่ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย จะช่วยให้คุณโฟกัสและทำกิจกรรมนั้นๆ ให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี
  2. Kana – Hiragana and Katakana [$2.99] – แอปสอนวิธีการจดจำ วิธีอ่าน และฝึกเขียนตัวอักษรญี่ปุ่นสองด้านที่เรียกว่า ฮิระงะนะ (Hiragana) และคาตาคานะ (Katakana) พร้อมระบบบันทึกติดตามความคืบหน้าของคุณ
  3. Daily Stock Flip [$59.99] – สุดยอดแอปรายงานและแจ้งเตือนการซื้อ-ขายหุ้นรายวัน พร้อมคุณสมบัติ Penny Stocks (stocks under $10 per share) ไปจนถึงหุ้น NYSE และ NASDAQ ขนาดใหญ่
  4. Dark Light Fx [$1.99] – แอปแต่งรูปภาพด้านการใส่เอฟเฟ็กต์แสงและความมืด สามารถปรับเปลี่ยนสี ความเข้ม และขนาดของเอฟเฟ็กต์ได้
  5. Aviation Fuel Converter [$0.99] – แอปที่สร้างขึ้นสำหรับนักบิน (Pilot) โดยเฉพาะ ใช้สำหรับอนุญาตให้นักบินหรือผู้เติมน้ำมัน (Refuelers) / เซอร์เวียร์ (Servicer) แปลงเชื้อเพลิงเจ็ท A หรือ 100LL ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำจาก US gallons (gals), pounds (lbs), liters (ltrs) หรือ kilograms (kgs)(กิโลกรัม)
  6. Safety Photo+Video [$1.99] – แอปป้องกันการเข้าถึงรูปภาพและวิดีโอส่วนตัวของคุณด้วยรหัสผ่านและ Touch ID โดยข้อดีของแอปก็คือ เมื่อมีผู้แอบปลดล็อกหรือเข้าดูรูปโดยไม่ได้รับอนุญาติ ตัวแอปจะถ่ายภาพหน้าคนร้ายโดยอัตโนมัติและรายงานให้คุณทราบภายหลัง
  7. Simple Zazen Timer [$0.99] – แอปสำหรับชาว “วิถีแห่งเซน” หรือผู้ที่ต้องการแอปจับเวลาเพื่อทำสมาธิบนความเงียบที่มาพร้อมการดีไซน์แห่งเซน
  8. Loom: Screen Recordings & More [Free] – แอปบันทึกวิดีโอที่เรียบง่ายและรวดเร็วที่สุด กดบันทึก แชร์ และเก็บลงโฟลเดอร์
  9. Xenowerk [Free] – เกมมือถือแนวแอคชั่น Shooter ในมุมมองแบบบนลงล่าง (Top-down View) ยิงกำจัดสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์ จากผลการทดลองที่ผิดพลาดในห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ใต้ดิน
  10. Lumia Saga [Free] – เกมมือถือ MMORPG สามมิติออนไลน์ ที่มาพร้อมกับสไตล์น่ารักสดใสและบ๊องแบ๊วสุดๆ เล่นเก็บเลเวล, เข้า PvP และสร้างอุปกรณ์ได้ดั่งใจนึก
  11. Burnout Masters [Free] – เกมแข่งรถสำหรับสายเบิร์น (ยาง) โดยเฉพาะ เกมอย่างเป็นทางการของกิจกรรม Summernats สร้างและปรับแต่งรถที่สมจริง พร้อมเข้าแข่งขันในรายการ Summernats 33
  12. Fold Out [Free] – เกมปริศนาพลิกตัวต่อให้เต็มทุกช่อง ออกมาเป็นรูปร่างที่สมบูรณ์ เกมเล่นเพลิน ช่วยฝึกทักษะสมองได้เป็นอย่างดี

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ