Free Apps 02 04 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 2 เม.ย. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 2 เมษายน 2562 ที่คราวนี้ก็ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 2 เม.ย. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Purple Onion [$1.99] – เบราว์เซอร์ฟรี ที่ให้คุณท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยการใช้ TOR เพื่อเข้ารหัสในการรับ-ส่งข้อมูลอินเทอร์เน็ตของคุณ
  2. Portrify [$0.99] – แอปเพิ่มเอฟเฟ็กต์แนว Splash หรือแนวสีฉูดฉาด ให้กับรูปภาพ Portraits เท่านั้น ใช้ได้กับ iPhone 8 Plus ขึ้นไป
  3. FISHI – Fisheye Camera [$0.99] – แอปกล้องถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอด้วยเลนส์ฟิชอาย (Fisheye) แบบโคตรคูล แล้วคุณจะได้มุมมองภาพแนวใหม่ผ่านสายตา 4 รูปแบบในโลกของปลา
  4. Merge Videos [$0.99] – แอปรวมวิดีโอ (Merge) หลายวิดีโอเข้าไว้ด้วยกันให้เป็นวิดีโอเดียว สามารถรวมวิดีโอได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เรียงจัดลำดับวิดีโอก่อนหลังได้
  5. Mute Videos [$0.99] – แอปตัดเสียงของวิดีโอสำหรับ iPhone และ iPad ด้วยวิธีการที่เรียบง่าย เฉพาะเจาะจง ใช้การแตะเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็นำเสียงภายในวิดีโอออกได้แล้ว
  6. Breathe Pro [$0.99] – เครื่องมือฝึกลมหายใจเข้า-ออกแบบมืออาชีพ ช่วยทำให้สงบและผ่อนคลายไปพร้อมกับฉากสวยๆ จากทั่วทุกมุมโลก ได้รับการวิจัยทางการแพทย์ด้านการลดความเครียด ลดไมเกรน ป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือด
  7. Dog Identify [$4.99] – แอปหรือเครื่องมือระบุสายพันธุ์ของสุนัข ผ่านกล้องบน iPhone/iPad เฉพาะ iOS 11 ขึ้นไปเท่านั้น ด้วยเทคโนโลยี Core ML (Machine Learning) ที่จะมี AI ช่วยระบุสายพันธุ์ของสุนัขได้มากกว่า 140 สายพันธุ์ (ว่าแล้วต้องขอไปลองแป้บ)
  8. Elementium [$1.99] – แอปเรียนรู้ตารางธาตุ ใช้ศึกษาและค้นหาองค์ประกอบของธาตุต่างๆ ได้ แอปเฉพาะด้าน สำหรับนักศึกษา อาจารย์ หรือสำหรับการทำงานโดยเฉพาะ
  9. CALC Swift [$1.99] – เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์อเนกประสงค์ หน้าตาน่าใช้ มีฟังก์ชั่นเครื่องคิดเลขขั้นพื้นฐานและวิทยาศาสตร์พื้นฐานแบบครบครัน แถมเครื่องมือคำนวณอื่นๆ อีกเพียบ
  10. A Parcel of Courage book [$2.99] – เกมฝึกการเรียนรู้สำหรับครอบครัวและเด็กวัย 4-7 ขวบ ช่วยสร้างความสัมพันธ์ภายในครอบครัวและฝึกการเรียนรู้ของเด็กในด้านต่างๆ
  11. Tiny Trees [$3.99] – เกมดูแลต้นไม้และสนุกไปกับการผจญภัยของหนูน้อย Nora และคุณพ่อ Cosmo อันน่าตื่นเต้น เกมฟรี ไร้โษณา และการซื้อขายภายในแอป เหมาะสำหรับเล่นในครอบครัวที่มีเด็กเล็กเป็นอย่างมาก
  12. Astronoidz [$2.99] – เกมบังคับยานอวกาศ บินและยิง ฝ่าวงล้อมอุกกาบาตท่องไปยังอวกาศอันแสนสนุก

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ