in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 27 ต.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 27 ตุลาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปเจ๋งๆ มาฝากกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 27 ต.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์สำหรับดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Service Notes [$0.99] – แอปที่เปรียบเสมือนบอร์ดติดประกาศต่างๆ นานา รองรับการซิงค์และบันทึกข้อมูลผ่าน iCloud สามารถติดประกาศได้ทั้งข้อความ รูปภาพ คลิปเสียง แผนที่
  2. Number Shield [$0.99] – แอปบล็อกหมายเลขสแปม เบอร์ขายตรง หรือบริการหลอกหักเงินอัตโนมัติต่างๆ ด้วยหมายเลขชุด ตัวอย่างเช่น เบอร์โทรขายตรงคือ 02-1234-5678 ดังนั้นคุณสามารถเพิ่ม 02-1234-#### เพื่อที่จะบล็อกเลขชุด 4 ตัวท้ายที่เหลือได้
  3. PXL – mosaic art [$1.99] – แอปที่จะเปลี่ยนภาพถ่ายของคุณให้กลายเป็นภาพศิลปะโมเสค แนวตัดปะสวยงาม
  4. Fonts Changer Custom Keyboard [$0.99] – ตัวเปลี่ยนฟอนต์หรือแบบอักษร สำหรับใช้งานใน Instagram
  5. iClock-Desktop Clock [$0.99] – นาฬิกาตั้งโต๊ะดีไซน์เก๋ๆ หลายรูปแบบสำหรับ iPhone/iPad โดยเฉพาะ ไม่มีโฆษณา และแน่นอนต้องรองรับ iOS 14
  6. Quick Video Clip [$2.99] – เครื่องมือตัดวิดีโอหรือตัดเอาเฉพาะช่วงเวลาที่ดีที่สุดในวิดีโอที่คุณถ่าย ใช้ง่ายและรวดเร็ว ไม่ต้องมีขั้นตอนเยอะ
  7. Big Texts [$0.99] – แอปเขียนและใส่ตัวอักษรลงไปบนรูปภาพ มีเอฟเฟ็กต์และแบบอักษร 3D ให้เลือกใช้งาน
  8. Abigail’s Tales: First Day [$4.99] – แอปที่เป็นทั้งนิทานภาษาอังกฤษและมินิเกมจับคู่รูปภาพและเกมจับคู่คำศัพท์ภาษาอังกฤษแสนสนุก เล่นง่าย เหมาะสำหรับเด็กและผู้ที่กำลังเริ่มต้นฝึกจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษ
  9. Millie’s Bath Battle [$1.99] – นิทานดิจิทัลแบบโต้ตอบได้เหมาะสำหรับเด็กเล็กวัยตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป นำแสดงโดยตัวละครสุนัขสุดน่ารักที่มีชื่อว่า “มิลลี่” และมีภาคฮาโลวีนที่สามารถไปดาวน์โหลดกันได้ที่แอป: Millie’s Tricks and Treats
  10. keepOFF – focus timer [$0.99] – แอปจับเวลาการทำงาน ใช้ตั้งโต๊ะไว้เพื่อช่วยให้เราโฟกัสงานได้ดียึ่งขึ้น ดีไซน์มาในรูปแบบแท่งธูปเก๋ไก๋มาก
  11. Random (Number Generator) [$1.99] – แอปสุ่มตัวเลข (Random) สามารถเซ็ตตัวเลขได้ตั้งแต่ 0-999,999

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Atlantis Odyssey [Free] – เกมผจญภัยสำรวจอารยธรรมแอตแลนติสไปกับตัวละครสุดน่ารักอย่าง ‘โรเบิร์ต’ และ ‘นิโคล’ พร้อมกับทำฟาร์ม หาทรัพยากรต่างๆ เพื่อฟื้นฟูดินแดนแอตแลนติสให้กลับมาสวยงามอีกครั้ง (เกมเหมาะสำหรับสาวๆ มาก)
  2. Isometric Squares – puzzle ² [$1.99] – เกมพัซเซิลแนวตัวต่อมุมมอง 2D และ 3D ประกอบตัวต่อให้เข้ากับตารางในพื้นที่สี่เหลี่ยมจัตุรัส

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ