in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 30 ต.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 30 ตุลาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปและเกมเจ๋งๆ มาฝากกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 30 ต.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์สำหรับดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. PhotoPhix [$0.99] – แอปแต่งภาพ รวมภาพ คอลลาจ ทำภาพตัดปะแบบง่ายๆ รวมถึงใส่สติกเกอร์ ข้อความ คลิปอาร์ต และใส่เอฟเฟ็กต์ต่างๆ ที่มีให้เลือกใช้งานมากมาย
  2. Calcvier – Keyboard Calculator [$3.99] – เปลี่ยนคีย์บอร์ดให้เป็นมินิเครื่องคิดเลข ช่วยให้คุณประหยัดเวลาโดยไม่ต้องออกแชทไปเข้าแอปเครื่องคิดเลขได้ เพียงดาวน์โหลดแอปฯ > เปิดการตั้งค่า > เพิ่มคีย์บอร์ดให้เรียบร้อย
  3. Color Accent [$0.99] – แอปแต่งรูปด้านการเน้นสีหรือทำไฮไลท์สีเฉพาะจุด สามารถปรับภาพส่วนที่เหลือให้เป็นแบบโทนขาว-ดำได้
  4. Thoughts — The thinking app [$1.99] – แอปเขียนไอเดีย ร่างภาพ หรือวาดทุกสิ่ง ที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใครอยู่ที่ “การซูม/ขยายเข้าไปได้เรื่อยๆ แบบไม่มีขีดจำกัด” (ดูข้อมูลเพิ่มเติม)
  5. jS Run Pro – Running Tracker [$1.99] – แอปติดตามและวิเคราะห์การวิ่งของคุณ ถูกออกแบบมาสำหรับ iPhone โดยเฉพาะ
  6. Scheme Color [$2.99] – ถาดสี วงล้อสี หรือแอปนำเสนอโค้ดสีแบบวงล้อ 24 ส่วน มีการแสดงแถบสีให้เห็นเปรียบเทียบอย่างชัดเจน เหมาะสำหรับดีไซน์เนอร์หรือนักออกแบบ
  7. Pixel Widgets [$1.99] – วิดเจ็ตปฏิทินแสดงเวลาและวันที่สำหรับ iOS 14 เท่านั้น! ดีไซน์มาในรูปแบบพิกเซลย้อนยุคสุดคลาสิก มีธีมและรูปแบบตัวอักษรมากกว่า 150 แบบให้เลือกใช้งาน
  8. Background Eraser – AI Remove [$2.99] – แอปลบภาพพื้นหลังของรูปภาพให้โปร่งใสโดยอัตโนมัติภายในคลิกเดียว ผ่านการใช้ AI เข้ามาช่วยตัดขอบให้ได้ภาพแบบเนียนๆ (แอดลองแล้วใช้ได้ดี ไม่ธรรมดาเลยครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่ที่ความชัดของรูปด้วยนะครับ)

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Glopy [$1.99] – เกมพัซเซิลไขปริศนาลูกบอล Glopy ในรูปแบบกลไก เด็กๆ เล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี (ตัวเกมน่าสนใจมากเลยครับ)
  2. Blight Night: You Are Not Safe [$0.99] – เกมมือถือเอาชีวิตรอดในเมืองลึกลับจากภาพยนตร์สยองขวัญในช่วงทศวรรษที่ 1980s มีทั้งซอมบี้และโรคระบาด
  3. myDream Universe – Build Solar [$2.99] – เกมมือถือแนว Sandbox จำลองการสร้างดาวเคราะห์ต่างๆ ในระบบสุริยะ
  4. Up Slide Down [$0.99] – เกมพัซเซิลสลับตัวเลขหรือเรียงตัวเลขจัดลำดับให้ถูกต้องนั่นเอง (คล้ายกับเกมตลับเรียงตัวเลขสมัยเด็กๆ เลยครับ)
  5. Lifeline: Flatline [$0.99] – เกมมือถือแนวสยองขวัญเชิงพิมพ์โต้ตอบ (เป็นภาษาอังกฤษ) ที่คุณจะต้องมาพิมพ์ค้นหาเบาะแส คนร้าย ฆาตรกรรม สัมผัสกับประสบการณ์สยองขวัญที่ดื่มด่ำอย่างแท้จริง

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. The Rinky Dinky Sticker Pack [$0.99] – สติกเกอร์ iMessage จาก The Rinky Dinky Rhyme Book! สำหรับ iPad เท่านั้น
  2. Killer Stickers [$0.99] – สติกเกอร์ iMessage ลายฆาตรกรและเครื่องมือที่ใช้ฆ่าต่างๆ ในรูปแบบการ์ตูน

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ