in ,

แนะนำเกมลดราคาบน Steam น่าเล่น ในเดือนกรกฎาคม 2024

รวบรวมเกมลดราคา ที่คุ้มค่า น่าเล่น คุ้มค่าแก่การซื้อมาเล่น บนแพลตฟอร์ม Steam ในเดือนกรกฎาคม 2024 จะมีเกมไหนที่น่าสนใจบ้าง มาชมกัน!!

แนะนำเกมลดราคาบน Steam น่าเล่น ในเดือนกรกฎาคม 2024

อัปเดตเกมลดราคาน่าสนใจบนแพลตฟอร์ม Steam ในเดือนกรกฎาคม 2024 รวบรวมมาแล้วไม่ว่าจะเป็นเกมเก่าหรือเกมใหม่ สนุกสุดมัน คุ้มค่ากับเงินที่ซื้อมาอย่างแน่นอน!!

1. DRAGON BALL Z: KAKAROT

สนุกไปกับเรื่องราวของโกคูและเหล่ายอดนักสู้ Z ภายในโลกของ DRAGON BALL Z: KAKAROT ที่ซึ่งนอกจากการต่อสู้น่าตื่นตาแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นอย่างการตกปลา ทำอาหาร และการฝึกวิชากับโกคูและนักสู้คนอื่นๆ ขณะออกเดินทางผจญภัยไปในจักรวาล DRAGON BALL Z

ราคาปกติ 1,390 บาท ลด -75% เหลือเพียง 347.50 บาท (โปรโมชั่นการลดราคาจะหมดลงในวันที่ 19 กรกฎาคม 2024)

ลิงก์ดาวน์โหลดเกมบน Steam: DRAGON BALL Z: KAKAROT2

2. Evil West

ภัยคุกคามอันมืดมนกลืนกินดินแดนตะวันตกเก่า ไม่ว่าจะเล่นคนเดียวหรือเล่นเป็นกลุ่ม ต่อสู้อย่างมีสไตล์ในการต่อสู้ที่ดุเดือดกับสิ่งชั่วร้ายที่กระหายเลือด กำจัดฝูงแวมไพร์ด้วยถุงมือที่มีพลังสายฟ้าและกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่แห่ง Wild West

ราคาปกติ 1,190 บาท -30% เหลือเพียง 416.50 บาท (โปรโมชั่นการลดราคาจะหมดลงในวันที่ 26 กรกฎาคม 2024)

ลิงก์ดาวน์โหลดเกมบน Steam: Evil West

3. V Rising

ตื่นขึ้นในฐานะแวมไพร์ ไล่ล่าหาเลือดใกล้ๆ ถิ่นฐานเพื่อฟื้นคืนกำลังและหลบหลีกแสงแดดที่แผดเผาเพื่อเอาชีวิตรอด สร้างปราสาทของคุณและเติบโตในโลกกว้างที่เต็มไปด้วยความลึกลับที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ได้พันธมิตรออนไลน์และพิชิตดินแดนแห่งชีวิต

ราคาปกติ 499 บาท -30% เหลือเพียง 349 บาท (โปรโมชั่นการลดราคาจะหมดลงในวันที่ 19 กรกฎาคม 2024)

ลิงก์ดาวน์โหลดเกมบน Steam: V Rising

4. My Time at Sandrock

ผจญภัยไปในดินแดนทะเลทรายแห่งแซนด์ร็อค รับบทบาทเป็นช่างก่อสร้างมือใหม่ ใช้ชุดเครื่องมือที่คุณถนัดเพื่อเก็บรวบรวมทรัพยากร สร้างเครื่องจักรและเปลี่ยนโรงงานที่ทรุดโทรมของคุณให้กลายเป็นโรงงานผลิตที่มีน้ำมันอย่างดีเพื่อช่วยเมืองให้รอดพ้นจากความหายนะทางเศรษฐกิจ

ราคาปกติ 890 บาท -25% เหลือเพียง 667.50 บาท (โปรโมชั่นการลดราคาจะหมดลงในวันที่ 19 กรกฎาคม 2024)

ลิงก์ดาวน์โหลดเกมบน Steam: My Time at Sandrock

5. Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint

เราจะได้รับบทบาทเป็น โกสต์ (Ghost) ทหารหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ที่ได้รับมอบหมายภารกิจในออโรว่า หมู่เกาะห่างไกลขาดการติดต่อกับโลกภายนอก เพราะถูก Skell Technology ยึดครอง คุณต้องต่อสู้กับพวกวูล์ฟส์ (Wolves) กองกำลังที่นำโดยอดีตสหายร่วมรบของคุณเอง พวกมันจะไล่ล่าคุณ จงนำลูกทีมผ่านภูมิประเทศต่าง ๆ บนเกาะ และช่วยเหลือพลเรือนโดยไม่ให้ถูกจับได้

ราคาปกติ 1600 บาท -80% เหลือเพียง 320 บาท (โปรโมชั่นการลดราคาจะหมดลงในวันที่ 24 กรกฎาคม 2024)

ลิงก์ดาวน์โหลดเกมบน Steam: Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint

6. Descending The Woods

ดูแลฟาร์มของคุณ ดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณ และสำรวจความลึกลับของป่าผีสิงในแต่ละวัน ในเวลาพลบค่ำพวกเขาจะมาจากป่า ระวังผีและปีศาจแห่งป่าผีสิง ซ่อน เอาชีวิตรอด สร้าง ต่อสู้ และสำรวจในเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดอันน่าขนลุกนี้เพียงลำพังหรือกับเพื่อน ๆ

ราคาปกติ 385 บาท -20% เหลือเพียง 308 บาท (โปรโมชั่นการลดราคาจะหมดลงในวันที่ 20 กรกฎาคม 2024)

ลิงก์ดาวน์โหลดเกมบน Steam: Descending The Woods

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับเกมลดราคาที่เรารวบรวมมา บนแพลตฟอร์ม Steam หากท่านใดที่กำลังมองหาเกมใหม่ ๆ นี่จึงเป็นโอกาสดีมาก ๆ ที่จะซื้อเกมคุณภาพมาเล่น ในช่วงลดราคานี้

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Pitak