in

เปิดตัวเกม Ghost of Yōtei ตำนานบทใหม่ ที่ภูเขาโยเท

บริษัท Sony Interactive Entertainment ร่วมกับทีมพัฒนา Sucker Punch Productions ออกมาประกาศเปิดตัว Ghost of Yotei ผลงานเกมแอ็คชั่นซามูไรโอเพ่นเวิลด์ภาคใหม่

เปิดตัวเกม Ghost of Yōtei ตำนานบทใหม่ ที่ภูเขาโยเท

Sucker Punch Productions ค่ายพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Ghost of Tsushima ได้ประกาศเกมภาคต่ออย่าง Ghost of Yotei โดยมีตัวเอกและเรื่องราวใหม่ที่ไม่เกี่ยวข้องกับ Jin Sakai หรือเกาะ Tsushima

ตัวเอกในเกมนี้คือ “Atsu” ซึ่งเป็น Ghost คนใหม่ที่ออกเดินทางในปี ค.ศ. 1603 บริเวณภูเขา Yōtei ในภูมิภาค Ezo หรือฮอกไกโดในปัจจุบัน

เนื้อเรื่อง Ghost of Yōtei คล้าย ๆ

เรื่องราวของ Atsu ในปี 1603 (300 กว่าปีหลังเหตุการณ์ใน Ghost of Tsushima) ณ บริเวณดินแดนล้อมรอบ “ภูเขาโยเท” (Mount Yotei) ในประเทศญี่ปุ่น ด้วยฉากทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ ทุนดราที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ และสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยอันตราย ซึ่งในขณะนั้นพื้นที่นี้ยังไม่อยู่ภายใต้การปกครองของญี่ปุ่น ทำให้เนื้อเรื่องมีความดั้งเดิมและมีการสำรวจประวัติศาสตร์และธรรมชาติของภูมิภาคนี้มากขึ้น

เกมนี้จะเป็นครั้งแรกที่ Sucker Punch Productions จะสร้างขึ้นมาสำหรับ PS5 ตั้งแต่เริ่ม โดยในเกม Ghost of Tsushima ทั้ง 2 ภาค ได้รับรางวัลและเสนอชื่อเข้าชิงเป็นจำนวนมาก

ครั้งนี้ถึงว่าแบกแรงกดดันจากแฟน ๆ เกมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทิวทัศน์ที่กว้างใหญ่ การเคลื่อนไหวของลมที่สมจริงบนทุ่งหญ้า และการปรับปรุงเกมเพลย์ที่น่าสนใจ รวมถึงอาวุธและกลไกการเล่นใหม่ ๆ​ เตรียมผจญภัยในภูมิภาคใหม่ของ Ghost of Yōtei ได้ในปี 2025 !

ที่มา – blog.playstation.com

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย konlawat keawmoon