in , , , ,

OPPO โชว์ศักยภาพ AI สุดล้ำ ณ งาน Google I/O Connect China 2024

14 สิงหาคม 2567 OPPO ได้เข้าร่วมงาน Google I/O Connect China 2024 นำเสนอกลยุทธ์โทรศัพท์ AI ของ OPPO พร้อมทั้งโชว์ฟีเจอร์ AI ต่าง ๆ

OPPO โชว์ศักยภาพ AI สุดล้ำ ณ งาน Google I/O Connect China 2024

14 สิงหาคม 2567 OPPO ได้เข้าร่วมงาน Google I/O Connect China Kai Tang, President of OPPO’s Software Engineering ได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการขับเคลื่อนนวัตกรรมในวงการสมาร์ตโฟนด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์แบบสร้างสรรค์ และได้นำเสนอกลยุทธ์โทรศัพท์ AI ของ OPPO พร้อมทั้งโชว์ฟีเจอร์ AI ต่าง ๆ ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสูงผสานกับโมเดล Google Gemini

Kai Tang กล่าว “OPPO มุ่งมั่นที่จะทำให้โทรศัพท์ AI เข้าถึงได้ทุกคน เราจะเปิดรับแนวคิดใหม่ ๆ และร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับบริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมอย่าง Google เพื่อมอบประสบการณ์โทรศัพท์ AI ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้”

ฟีเจอร์ AI อัจฉริยะ โดยมีฟีเจอร์หลัก ดังนี้ :

  • AI Recording Summary: รองรับการจดจำเสียงหลายคน ระบุและแยกข้อมูลสำคัญโดยอัตโนมัติ สรุปการประชุมที่ยาวเหยียด ให้เหลือแค่ใจความสำคัญ ช่วยผู้ใช้เข้าใจประเด็นหลักได้รวดเร็ว เปลี่ยนงานที่ต้องทำด้วยมือเป็นกระบวนการขับเคลื่อนด้วย AI เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่างมาก
  • AI Toolbox: รวม 3 ฟีเจอร์หลัก ได้แก่ AI Summary, AI Writer และ AI Speak เครื่องมือเหล่านี้ช่วยให้การอ่านกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น สร้างคอนเทนต์ได้แบบไม่มีสะดุด เมื่อรวมเข้ากับ ColorOS smart sidebar แล้วมอบการใช้งานที่ง่ายดายยิ่งขึ้น และประสบการณ์ใช้งานที่ราบรื่นมีประสิทธิภาพทุกเวลา

ฟีเจอร์ AI เพิ่มประสิทธิภาพเหล่านี้ถูกนำมาใช้ใน ColorOS 14 ใหม่ล่าสุด และมีให้ใช้งานใน OPPO Reno12 Series 5G ที่เปิดตัวไปทั่วโลกแล้ว ผ่านการร่วมมืออย่างแข็งแกร่งกับพันธมิตรอย่าง Google OPPO กำลังเดินหน้าทำให้โทรศัพท์  AI เข้าถึงทุกคนได้มากขึ้น

เปิดประตูสู่ยุคสมาร์ตโฟน AI และยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้

ในช่วงต้นปี 2024 OPPO ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟน AI รุ่นแรกอย่าง OPPO Find X7 series และในเดือนมิถุนายน OPPO ได้ประกาศให้ทุกคนเข้าถึงโทรศัพท์ AI ได้ โดยเป็นแบรนด์แรกในอุตสาหกรรมที่นำ AI แบบสร้างสรรค์มาสู่ทุกสายผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟน

ภายในสิ้นปีนี้ OPPO ตั้งเป้าที่จะติดตั้งฟีเจอร์ AI แบบสร้างสรรค์ให้กับสมาร์ตโฟนราว 50 ล้านเครื่อง รวมถึงการกลับมาของซีรีส์เรือธง Find X สู่ตลาดโลก

OPPO มองเห็นภาพโทรศัพท์ AI ในอนาคตที่มีคุณสมบัติสำคัญ 4 ประการ ได้แก่

  • การประมวลผลอย่างมีประสิทธิภาพ
  • การรับรู้โลกแห่งความจริง
  • ความสามารถในการเรียนรู้ด้วยตนเอง
  • ความสร้างสรรค์

นอกจากนี้ ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะจะรองรับการโต้ตอบแบบหลายรูปแบบและให้บริการของบุคคลที่สามได้อย่างยืดหยุ่นมากขึ้น

ด้วยเทคโนโลยี AI ที่ก้าวหน้า OPPO จะใช้ประโยชน์จาก AI แบบสร้างสรรค์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ มอบประสบการณ์การใช้งานโทรศัพท์ AI ที่ดีที่สุด บริษัทจะยังคงร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำในอุตสาหกรรมอย่าง Google ผสานนวัตกรรมกับความร่วมมือเพื่อนำอุตสาหกรรมก้าวสู่ยุคใหม่ของโทรศัพท์  AI

 

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย konlawat keawmoon