in , , , , , ,

พบกับศิลปิน T-Pop ในเซสชันสปอตไลท์ ในเดือนตุลาคม 2024 นี้

สัมผัสซาวด์ดนตรี T-Pop กันแบบสดๆ กับ PERSES, PiXXiE และ MXFruit ในเซสชันสปอตไลท์ของ Today at Apple ที่ Apple Iconsiam และ Apple Central World ในเดือนตุลาคม 2024 นี้

พบกับศิลปิน T-Pop ในเซสชันสปอตไลท์ของ Today at Apple ในเดือนตุลาคมนี้

12-26 ตุลาคม 2024 มาการแสดงสดจากศิลปิน T-Pop ที่ Today at Apple ร่วมกับ Apple Music พบกับการแสดงและทอล์กสุดพิเศษกับศิลปินอย่าง PERSES, PiXXiE และ MXFruit จะมาแชร์เทรนด์สำคัญของวงการเพลง ที่ Apple Iconsiam และ Apple Central World 

ไลน์อัพศิลปิน ได้แก่ :

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม  15:00-16:30 น ณ Apple Iconsiam

Spotlight: PERSES

โอบกอดสีสันแห่งความกล้าเป็นตัวของตัวเองไปกับ PERSES บอยกรุ๊ปจากค่าย G’NEST, GMM Music ที่อยากชวนคุณมาใกล้ชิดกับหนุ่ม ๆ ยิ่งขึ้นกับการแสดงสดจากซีรีส์ TOTALLY T-POP พร้อมมาแชร์กระบวนการสร้างผลงาน Spatial Audio ที่ให้ซาวด์บน Apple Music
ต่อด้วยบทสนทนาสุดพิเศษ สำรวจอนาคตของ T-Pop กับ เจด้า อภิสราฐ์ จาก BLKGEM ผู้กำกับออกแบบท่าเต้นให้ PERSES และ นต ปณต มือกีต้าร์จากวง Getsunova และโปรดิวเซอร์จาก GMM MUSIC
วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม  15:00-16:30 น ณ Apple Iconsiam

Spotlight: PiXXiE

ดื่มด่ำไปกับโลกสีหวานฉ่ำของ PiXXiE เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย LIT Entertainment พร้อมสนุกกับการแสดงสดสุดพิเศษและเรื่องราวเบื้องหลังการทำงานเพลงที่ 3 สาวเตรียมมาเพื่อซีรีส์ TOTALLY T-POP

จากนั้นไปเจาะลึกพัฒนาการของวงการ T-Pop และการใช้อุปกรณ์ Apple ในโปรดักชั่นไปกับ โดม-จารุวัฒน์ ผู้บริหารค่าย LIT Entertainment กับ ฮาย-ธันวา นักร้องนำวง Paper Planes และโปรดิวเซอร์เพลงให้กับ PiXXiE กัน

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม  15:00-16:30 น ณ Apple Central World

Spotlight: MXFruit

ลิ้มลองความสนุกไปกับซาวด์รสเปรี้ยวอมหวานที่ MXFRUIT เกิร์ลกรุ๊ปสุดสดใสนำมาเสิร์ฟในการแสดงสุดพิเศษจากซีรีส์ Totally T-Pop พร้อมสัมผัสเรื่องราวเบื้องหลังของ 5 สาวในการสร้างสรรค์เอ็มวีด้วย iPhone

ร่วมพูดคุยกับ ปรุง-ทัชระ ล่องประเสริฐ จาก SONRAY MUSIC ถึงเหตุผลที่ทำให้ T-Pop สามารถมัดใจได้ทั้งแฟนๆ ชาวไทย และร่วมสำรวจทิศทางที่อุตสาหกรรมเพลงไทยกำลังมุ่งไปในอนาคต

อุ่นเครื่องฟังเพลงของศิลปินฯระบบเสียงแบบ Spatial Audio ใน Apple Music ก่อนงาน
ได้ที่ apple.co/totallytpop และลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมเซสชันได้ที่ apple.co/totally-tpop
ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย konlawat keawmoon